Quảng cáo

Cả châu Âu chú ý! PSG sẵn sàng 'tống khứ' Neymar

Thứ năm, 05/03/2020 15:18 PM (GMT+7)
A A+

PSG sẵn sàng bán Neymar cùng với bất kỳ cầu thủ khác ở câu lạc bộ để giữ chân Mbappe.

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Neymar tại PSG

PSG đã bắt đầu lên kế hoạch giữ chân Mbappe vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo tờ AS, đội bóng nhà giàu nước Pháp sẵn sàng bán bất kỳ thành viên nào khác trong đội hình để giữ chân ngôi sao người Pháp, bao gồm cả Neymar, người đang quyết tâm trở lại Barcelona trong thời gian qua.

Chủ tịch của PSG, ông Nasser Al-Khelaifi đã quyết định ưu tiên gia hạn hợp đồng với Mbappe và một đề nghị đã được đưa lên bàn đàm phán, mặc dù cầu thủ 21 tuổi vẫn chưa đặt bút ký.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng bóng đá, psg, neymar, mbappe

Điều này được hiểu rằng nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng cung cấp cho Mbappe một trong những mức lương cao nhất lịch sử bóng đá thế giới để thuyết phục cầu thủ người Pháp gia hạn hợp đồng sau khi hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2022.

Mbappe được xem là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá thế giới mặc dù mới chỉ 21 tuổi. Do đó, PSG nhận thức được rằng “viên ngọc quý” của họ là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt ông lớn ở châu Âu.

Mbappe tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo PSG mùa giải này, ghi 27 bàn thắng và cung cấp 17 pha kiến ​​tạo sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ thủ đô Pháp.

Trong khi đó, Neymar cũng đã ghi được 16 bàn thắng và cung cấp 10 pha kiến ​​tạo trong 20 lần ra sân cho PSG trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil thường xuyên phải ngồi ngoài vì dính chấn thương.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng psg mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT