Quảng cáo

Tiền bối của Văn Hậu gia nhập CLB giàu bậc nhất Trung Quốc

Thứ năm, 05/03/2020 10:16 AM (GMT+7)
A A+

CLB Đại Liên mới đây đã chiêu mộ thành công thêm một ngôi sao đẳng cấp đến từ châu Âu với mức phí chuyển nhượng không hề nhỏ.

Trang chủ của CLB Đại Liên (Trung Quốc) thông báo, họ đã chiêu mộ thành công ngôi sao chạy cánh người Thụy Điển Sam Larsson. Trong thông báo này có nói rằng đội bóng Trung Quốc và tân binh của mình vừa ký kết một hợp đồng có thời hạn "nhiều năm".

heenrenveen

Trước khi chuyển đến Chinese Super League, cầu thủ 26 tuổi thi đấu cho CLB Feyenoord, thuộc giải VĐQG Hà Lan. Dù là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Dick Advocaat, nhưng con số 5 triệu euro đã khiến cho ban lãnh đạo Feyenoord không thể chối từ.

Tiền đạo sinh năm 1993 từng có khoảng thời gian gắn bó với CLB Heerenveen, nơi tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu đang đầu quân. Tại đây, Sam Larsson là một trong những cầu thủ nổi bật nhất với 23 bàn thắng sau 86 lần ra sân, trước khi chuyển đến Feyenoord ở mùa hè năm 2017.

heenrenveen

Chuyển đến Trung Quốc, ngôi sao chạy cánh chắc chắn sẽ được hưởng mức đãi ngộ rất tốt. Bên cạnh đó, cựu sao Feyenoord cũng có cơ hội thi đấu bên cạnh nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Marek Hamsik, Salomon Rondon hay Emanuel Boateng. Đặc biệt, Sam Larsson sẽ được dẫn dắt bởi vị huấn luyện viên lão làng Rafa Benitez.

>> Heerenveen bị chê không biết sử dụng tiềm năng của Văn Hậu

>> Báo Hà Lan: 'Văn Hậu khó có cơ hội ở lại SC Heerenveen'

VIDEO: Pha bóng dẫn đến chấn thương của Văn Hậu - nguồn: Tuyền Lê

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn hậu heenrenveen bóng đá trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT