Quảng cáo

Heerenveen bị chê không biết sử dụng tiềm năng của Văn Hậu

Thứ năm, 05/03/2020 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Chris Woerts - cựu giám đốc thương mại giải VĐQG Hà Lan cho rằng SC Heerenveen đang ko biết cách sử dụng Đoàn Văn Hậu để thu hút sự quan tâm của khán giả.

VIDEO: Văn Hậu chấn thương sau khi cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Chuyển tới SC Heerenveen vào tháng 9/2019 theo một bản hợp đồng cho mượn từ Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu mới chỉ có vỏn vẹn 4 phút thi đấu cho đội bóng này. Hậu vệ trẻ của Việt Nam không nhận được sự tin tưởng của HLV Johnny Jansen, dù đã có thời điểm đội bóng bế tắc và cần một phương án để thay đổi hàng phòng ngự.

Thay vào đó, Đoàn Văn Hậu thường xuyên bị đẩy xuống thi đấu cho đội trẻ Jong Heerenveen. Dù vậy, hậu vệ gốc Thái Bình vẫn luôn cho thấy được sự nỗ lực và cố gắng qua từng trận đấu. Anh đã chơi tương đối tốt trong vai trò trung vệ ở những trận đấu vừa qua của Jong Heerenveen, khi liên tục cứu thua cho đội bóng.

Heerenveen bi che khong biet dung Van Hau

Tuy vậy, sự cố gắng của Văn Hậu vẫn không giúp anh tìm được một vị trí trong đội hình của SC Heerenveen. Chứng kiến hoàn cảnh của hậu vệ Việt Nam, ông Chris Woerts - cựu giám đốc thương mại giải VĐQG Hà Lan đánh giá Heerenveen đang không biết cách sử dụng tiềm năng của Văn Hậu. Trả lời trên feanonline, ông nói:

"Nếu giải VĐQG Hà Lan muốn thu hút nhà đầu tư trong tương lai, đầu tiên họ phải xây dựng được thương hiệu. Hiện tại, nhiều trận đấu diễn ra mà có rất ít khán giả theo dõi. Các đội bóng tại giải đấu đang không biết cách làm thế nào để thu hút khán giả.

Một trong số đó là SC Heerenveen. Họ đang sở hữu tài năng của bóng đá Việt Nam là Đoàn Văn Hậu, nhưng cầu thủ này chưa được ra sân một phút nào tại giải VĐQG Hà Lan. Trong khi, đội bóng lại sử dụng cậu ấy ở những trận đấu của giải dự bị.

Rõ ràng họ đang lãng phí tiềm năng của cầu thủ này. SC Heerenveen nắm tất cả quyền lợi trong tay và CLB nên làm gì đó tốt hơn với trường hợp của Văn Hậu".

Heerenveen bi che khong biet dung Van Hau

Thời gian đầu, khi Văn Hậu vừa chuyển tới thi đấu tại SVĐ Abe Lenstra Station, SC Heenrenveen đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Trang fanpage của đội bóng đã tăng tới 120.000 lượt theo dõi chỉ sau 3 ngày họ ký hợp đồng với hậu vệ của Việt Nam.

Tuy nhiên, theo thời gian, việc Văn Hậu thường xuyên không được ra sân thi đấu khiến cho sức hút của SC Heerenveen vì thế mà giảm đi. Chưa kể việc Văn Hậu mới bị chấn thương ở trận đấu của Jong Heerenveen và phải nghỉ thi đấu 2-3 tuần cũng sẽ khiến cho sự quan tâm của khán giả dành cho SC Heerenveen ngày một ít hơn thời gian sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SC Heenreveen Chris Woerts giải vđqg hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT