Quảng cáo

HLV Australia: 'Việt Nam tiến bộ, nhưng chúng tôi sẽ thắng và sạch lưới'

Thứ năm, 05/03/2020 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu mới đây, HLV Milicic của đội tuyển nữ Australia đặt mục tiêu sẽ đánh bại ĐT Việt Nam trên sân nhà.

Highlights: Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Myanmar (Nguồn: KFA)

Trước thềm trận play-off Olympic Tokyo 2020, HLV Milicic của đội tuyển nữ Australia đã đăng đàn tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam. Thậm chí, vị chiến lược gia này còn muốn đội nhà giữ sạch lưới trước đoàn quân của HLV Mai Đức Chung.

HLV Milicic chia sẻ: "Australia được chơi trên sân nhà ở lượt đi, điều đó rất quan trọng. Chúng tôi phải đá thật tốt và giành chiến thắng. Đội cần giữ sạch lưới và biết cách tận dụng các cơ hội mà mình tạo ra. Việt Nam có nhiều tiến bộ trong những năm gần đây. Cầu thủ của họ có kỹ thuật tốt.

playoff olympic tokyo 2022

Theo những băng hình mà chúng tôi có được, Việt Nam sẽ dồn lực phòng ngự khi đối đầu Australia. Họ muốn làm chúng tôi nản chí trong tấn công và chờ đợi thời cơ tung ra những đường phản công. Vì vậy, điều quan trọng là các học trò của tôi cần tuân thủ cách chơi và kế hoạch mà Ban huấn luyện đã đề ra. Họ cần phải kiên nhẫn và chờ đợi cơ hội phù hợp để tấn công, ghi bàn".

Nhằm chuẩn bị cho 2 trận play-off theo thể thức lượt đi và về với ĐT Việt Nam, HLV Milicic đã công bố danh sách cuối cùng. Theo đó, ĐT Australia quyết định giữ nguyên 20 cầu thủ vừa tham dự vòng bảng mà không cần bổ sung hay thay thế bất cứ cầu thủ nào.

Theo danh sách 20 cầu thủ vừa được công bố, có 4 tuyển thủ Australia đang chơi bóng ở Anh và 1 cầu thủ đang đầu quân cho một CLB ở Đức. Còn lại, 15 tuyển thủ khác đang chơi bóng ở giải trong nước.

Đáng chú ý nhất là cầu thủ Sam Kerr đang chơi bóng cho CLB Chelsea của Anh và hiện đang là chân sút tốt nhất của ĐT nữ Australia với 39 bàn thắng sau 86 lần khoác áo ĐT nữ Quốc gia.

Lịch thi đấu play-off Olympic Tokyo 2020:

– Lượt đi (14h30 ngày 6/3): Australia vs Việt Nam (SVĐ McDonald Jones, Newcastle)

– Lượt về (18h00 ngày 11/3): Việt Nam vs Australia (SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Australia HLV Milicic HLV Australia play-off Olympic Tokyo 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT