Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu dính chấn thương tại Hà Lan

Thứ ba, 03/03/2020 07:58 AM (GMT+7)

Sau Duy Mạnh, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo cũng không có được sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu ở trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Rạng sáng ngày 3/3, Jong Heerenveen đã có cuộc tiếp đón Jong Willem II trên sân nhà ở giải dự bị của Hà Lan.

Ở trận đấu này, Đoàn Văn Hậu tiếp tục có tên trong đội hình chính thức. Tuy vậy, khác với những trận đấu gần đây, tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam ra sân với chiếc áo số 5 và thi đấu ở vị trí hậu vệ trái cho Jong Heerenveen. Việc thay đổi số áo, cũng như vị trí thi đấu có lẽ đã mang tới vận đen cho Đoàn Văn Hậu.

Phút 18, trong một tình huống phản công nhanh bên phía Jong Willem II, Văn Hậu đã thi đấu lăn xả để phá bóng đi hết đường biên ngang, cứu thua cho Jong Heerenveen. Tuy nhiên, tình huống này đã khiến cho hậu vệ của ĐT Việt Nam bị đau và phải cần sự chăm sóc của các bác sĩ.

Van Hau chan thuong nang

Tưởng chừng như chỉ là một chấn thương nhẹ khi ngay sau đó Văn Hậu đã có thể trở lại sân. Nhưng chỉ 1 phút sau, cầu thủ mang áo số 5 đã tiếp tục ngồi xuống sân và tỏ ra rất đau đớn. Anh không thể tự đi lại và phải nhờ tới các nhân viên y tế dìu ra sân.

Chưa biết rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Văn Hậu gặp phải là như thế nào, nhưng nhìn cách mà hậu vệ trẻ của Việt Nam rời sân khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng.

ĐT Việt Nam chuẩn bị có trận đấu quan trọng với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đang liên tục đối mặt với những chấn thương của các trụ cột, đặc biệt là ở hàng phòng ngự.

Mới đây nhất, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng đã dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Nếu Văn Hậu không thể kịp trở lại, ĐT Việt Nam sẽ không còn nhiều sự lựa chọn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự ở cuộc đối đầu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Van Hau chan thuong nang

Trở lại với trận đấu, trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn, Jong Heerenveen đã rất dễ dàng có được chiến thắng thứ 5 liên tiếp. Ngay trong hiệp 1 tỷ số của trận đấu đã là 4-0 cho đội chủ nhà sau các pha lập công của Adney (23’) và hat-trick của Smit (11’, 35’, 43’).

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi. Jong Heerenveen tỏ ra quá mạnh so với Jong Willem II. Họ có thêm được 5 bàn thắng trong 45 phút cuối cùng của trận đấu. Trong khi đó Jong Willem II chỉ có duy nhất 1 bàn thắng danh dự do công của tiền đạo Tilburg.

Giành chiến thắng với tỷ số 9-1, Jong Heerenveen tiếp tục đứng đầu tại giải dự bị của Hà Lan với 15 điểm sau 5 trận toàn thắng. Văn Hậu và đồng đội đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành chức vô địch tại mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT