Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung tiết lộ đấu pháp của ĐT Việt Nam trước Australia

Thứ năm, 05/03/2020 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu mới đây, HLV Mai Đức Chung đã tiết lộ đấu pháp của ĐT Việt Nam trước ĐT Australia ở trận play-off lượt đi Olympic Tokyo 2020.

Highlights: Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Myanmar (Nguồn: KFA)

Trước thềm trận play-off Olympic Tokyo 2020, HLV Mai Đức Chung tiết lộ đội tuyển nữ Việt Nam sẽ chơi phòng ngự và nỗ lực hết mình để giành kết quả tốt nhất trước ĐT Australia.

HLV Mai Đức Chung cho biết: “Đội duy trì một buổi tập một ngày từ khi sang Australia để giảm tải cho các cầu thủ và có thể trạng tốt nhất trước trận đấu. Hiện có Thu Thương đau cơ đùi trước, Hồ Thị Quỳnh đau cơ đùi sau, Nguyễn Thị Loan đau cổ chân và Huỳnh Như vẫn tiếp tục đau gối nên phong độ chưa được tốt. Các cầu thủ đang được các bác sỹ theo dõi và vẫn có thể thi đấu”.

viet nam vs australia

Đánh giá về đối thủ Australia, HLV Mai Đức Chung cho biết các cầu thủ chủ nhà có lối chơi châu Âu, mạnh mẽ với bóng dài, cộng thêm thể hình cao to nên lối chơi bóng bổng, sức mạnh chắc chắn sẽ được phát huy. "Tôi đánh giá Australia còn mạnh hơn Hàn Quốc nhiều với thứ hạng 7 trên bảng xếp hạng FIFA hiện nay. Đội tuyển nữ Việt Nam chắc chắn sẽ tiếp tục chơi phòng ngự chặt chẽ, hạn chế các đợt tấn công dâng cao đội hình, tận dụng thời cơ phản công nhanh rồi nhanh chóng quay về sân nhà.

Được thi đấu với đối thủ mạnh nằm trong top 10 thế giới cũng là cơ hội để các cầu thủ nữ Việt Nam xác định được vị trí của mình đang ở đâu qua đó để tiếp tục phấn đấu, quan trọng nhất vẫn là tiếp tục cố gắng nỗ lực hết mình mỗi khi thi đấu", HLV Mai Đức Chung cho biết.

Trận play-off lượt đi Olympic Tokyo 2020 giữa Australia vs Việt Nam sẽ được diễn ra trên SVĐ McDonald Jones, Newcastle vào lúc 14h30 ngày 6/3. Hai đội sẽ tái đấu ở SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh lúc 18h00 ngày 11/3.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mai Đức Chung ĐT Nữ Việt Nam Olympic Tokyo 2020 Việt Nam vs Australia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT