Quảng cáo

Tuyển Việt Nam sẵn sàng đấu Australia, giành vé đến Olympic

Thứ tư, 04/03/2020 15:43 PM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu quan trọng gặp chủ nhà Australia, trong khuôn khổ trận play-off lượt đi Olympic Tokyo 2020.

VIDEO: 6 người hùng Thường Châu đứt dây chằng, vì đâu nên nỗi? (Nguồn: FPT Play)

Sau một đêm nghỉ ngơi, các cầu thủ nữ đã lấy lại hoàn toàn thể lực để tiếp tục tập luyện buổi thứ hai với tinh thần thoải mái và hào hứng. Tất cả đã sẵn sàng cho trận đấu quan trọng gặp chủ nhà Australia, trong khuôn khổ trận play-off lượt đi vòng loại môn bóng đá nữ khu vực châu Á Olympic Tokyo 2020, sẽ diễn ra vào ngày 6/3 tới tại SVĐ McDonald Jones (Newcastle).

Trong 90 phút trên sân tập chiều 4/3, HLV Mai Đức Chung cùng các cầu thủ tích cực tập chiến thuật, tập trung vào miếng phản công và phòng ngự bóng bổng. Thời tiết tại thành phố Newcastle hôm nay khá lý tưởng khi nhiệt độ mát mẻ và không mưa, thuận lợi cho các bài tập chiến thuật, các cầu thủ nữ cũng không bị quá mệt.

HLV Mai Đức Chung cho biết: “Đội duy trì một buổi tập một ngày từ khi sang Australia để giảm tải cho các cầu thủ và có thể trạng tốt nhất trước trận đấu. Hiện có Thu Thương đau cơ đùi trước, Hồ Thị Quỳnh đau cơ đùi sau, Nguyễn Thị Loan đau cổ chân và Huỳnh Như vẫn tiếp tục đau gối nên phong độ chưa được tốt. Các cầu thủ đang được các bác sỹ theo dõi và vẫn có thể thi đấu”.

Cũng tại buổi tập chiều nay, tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung nhận được sự chú ý của cán bộ truyền thông AFC. Trả lời câu hỏi của phóng viên, tiền vệ khoác áo CLB Phong Phú Hà Nam cho biết việc giành vé tham dự vòng play-off là kết quả cố gắng của toàn đội và các cầu thủ đang rất hào hứng bước vào trận đấu gặp Australia. “Tôi cùng toàn đội sẽ cố gắng hết sức, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo để đạt kết quả tốt nhất, không phụ sự mong mỏi hi vọng của người hâm mộ nước nhà”, Tuyết Dung cho biết.

Theo kế hoạch, HLV trưởng Mai Đức chung sẽ tham dự họp báo trước trận được tổ chức lúc 10h15 (giờ địa phương) ngày 5/3 tại phòng họp báo trong sân vận động McDonald Jones. Đại diện ban huấn luyện đội tuyển nữ Việt Nam cũng sẽ chọn màu đỏ là trang phục thi đấu trong buổi họp kỹ thuật diễn ra trong sáng mai.

Đội tuyển nữ Việt Nam cũng được ban tổ chức chủ nhà sắp xếp buổi làm quen sân thi đấu lúc 17h (giờ địa phương). Ban huấn luyện cũng sẽ cho các cầu thủ xem băng hình trận đấu giữa Australia và Đài Bắc Trung Hoa vào chiều mai, trước giờ ra sân tập.

Lịch thi đấu play-off:

– Lượt đi (14h30 ngày 6/3): Australia vs Việt Nam (SVĐ McDonald Jones, Newcastle)

– Lượt về (18h00 ngày 11/3): Việt Nam vs Australia (SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh)

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam Olympic Tokyo Việt Nam vs Australia Vòng loại Olympic Tokyo 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT