Quảng cáo

Báo châu Á chia sẻ 'nỗi buồn' với HLV Park và ĐT Việt Nam

Thứ tư, 04/03/2020 12:21 PM (GMT+7)

Tờ Live Sports Asia cảm thấy tiếc nuối cho ĐT Việt Nam với sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột hàng phòng ngự ở trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Văn Hậu chấn thương sau khi cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Những ngày gần đây, HLV Park Hang Seo đã liên tiếp phải nhận những tin buồn về tình hình lực lượng trước trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh và hậu vệ Đoàn Văn Hậu đều đã gặp phải chấn thương ở 2 trận đấu gần nhất của Hà Nội FC và Jong Heerenveen. Trong khi Duy Mạnh bị đứt dây chằng và phải nghỉ thi đấu dài hạn, thì Văn Hậu sẽ cần từ 2-3 tuần nghỉ ngơi với chấn thương đầu gối mới gặp phải tại Hà Lan.

Trước đó, ĐT Việt Nam cũng không có được sự phục vụ của Trọng Hoàng và Đình Trọng ở trận đấu sắp tới với Malaysia vì bị treo giò do thẻ phạt. Với việc vắng mặt 4/5 trụ cột ở hàng phòng ngự, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ rất đau đầu trong việc tìm kiếm những sự thay thế tối ưu cho ĐT Việt Nam.

Chứng kiến sự khó khăn mà HLV Park Hang Seo đang gặp phải, tờ Live Sport Asia tỏ ra rất tiếc nuối cho sự vắng mặt của những trụ cột ĐT Việt Nam ở trận đấu sắp tới. Tờ báo thể thao châu Á viết:

"Đoàn Văn Hậu là trụ cột thứ 2 ở hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam gặp chấn thương chỉ trong vài ngày. Trước đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng đã gặp phải chấn thương rất nghiêm trọng và phải nghỉ ít nhất 6 tháng.


HLV Park Hang Seo chắc chắn là đang rất lo lắng về tình hình hiện tại của hàng phòng ngự ĐT Việt Nam trước trận đấu với Malaysia. Nhiều khả năng ông sẽ phải tìm những phương án thay thế để thi đấu bên cạnh Quế Ngọc Hải ở những trận đấu tiếp theo.

Tuy nhiên những phương án tối ưu như Nguyễn Thành Chung hay Nguyễn Hữu Tuấn lại không có nhiều kinh nghiệm thi đấu cho ĐT Việt Nam và cũng không đủ tốt để thi đấu ở đấu trường lớn như vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á".

Vào ngày 31/3, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng với đội xếp thứ 2 là Malaysia trên sân Bukit Jalil. Hiện tại, đoàn quân HLV Park Hang Seo đang đứng đầu bảng với 11 điểm, hơn Malaysia 2 điểm, hơn Thái Lan 3 điểm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT