Quảng cáo

NÓNG: Đồng đội Ronaldo dương tính với Covid-19

Thứ năm, 12/03/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Giữa tâm dịch Covid-19 tại Ý, điều người ta lo sợ cuối cùng cũng xảy đến khi có cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên dương tính với virus này. Đó là hậu vệ Rugani của Juventus.

Theo thông tin từ trang chủ Juventus cùng nhiều nguồn có uy tín, đã có 1 cầu thủ của đội bóng này dương tính với Covid-19. Đó là hậu vệ Daniele Rugani.

Covid-19, sao Juventus dương tính Covid-19, Rugani

Rugani được xác định dương tính với Covid-19 chỉ cách đây ít giờ (theo giờ Việt Nam). Hậu vệ này lập tức được đưa đi cách ly.

Theo chia sẻ từ phía Juventus, hậu vệ người Italia và các đồng đội vẫn tiếp xúc, tập luyện, ăn uống bình thường trong những ngày gần đây. Chỉ mới 3 ngày trước (9/3), Rugani vừa cùng đồng đội đánh bại Inter Milan. Điều này đã gây ra 1 sự lo ngại về nguy cơ lây lan lớn đến 2 đội bóng Juventus và Inter Milan.

Covid-19, sao Juventus dương tính Covid-19, Rugani

Các cầu thủ Inter có thể bớt lo hơn bởi Rugani chỉ góp mặt trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên tập thể Juventus thì ngược lại. Rugani vẫn sử dụng chung phòng thay đồ, chưa kể những tiếp xúc trực tiếp với các đồng đội (trong đó có cả Ronaldo).

Dù chưa có thông tin chính thức nhưng sau Rugani, gần như cả đội Juve sẽ bị đưa đi cách ly. Điều này đồng nghĩa với việc cuộc đối đầu giữa Juventus vs Lyon tại Turin vào tuần tới nguy cơ cao bị hoãn.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Covid-19 sao Juventus dương tính Covid-19 Rugani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT