Quảng cáo

UEFA gây phẫn nộ vì vẫn cho đội bóng có người nhiễm Covid-19 thi đấu

Thứ tư, 11/03/2020 13:43 PM (GMT+7)
A A+

CLB Ngoại hạng Anh là Wolves đang cảm thấy bức xúc khi UEFA không xem xét hoãn trận đấu giữa họ vs Olympiakos - đội bóng vừa có ông chủ nhiễm Covid-19.

Ông chủ của CLB Hy Lạp Olympiakos vừa chính thức xác nhận mình dương tính với Covid-19. Sự kiện này đã trực tiếp gây ảnh hưởng tới trận đấu giữa Arsenal vs Man City tại Ngoại hạng Anh, bởi Arsenal vừa gặp đội bóng Hy Lạp ở vòng 1/16 Europa League. Một đội bóng Anh khác là Wolves sẽ là đối thủ của Olympiakos tại vòng 1/8. Điều đáng nói, cuộc đối đầu giữa Wolves với đội bóng có ông chủ nhiễm Covid-19 này không được hoãn.

Sau khi ông Evangelos Marinakis - ông chủ của CLB Olympiakos chia sẻ tình trạng của mình, Wolves đã lập tức đưa ra yêu cầu xin hoãn trận đấu giữa họ và đội bóng Hy Lạp. Đáp lại Wolves, câu trả lời của UEFA là 1 cái lắc đầu.

covid-19, ông chủ Olympiakos, Arsenal, Europa League, Olympiakos vs Wolves

Theo UEFA, cuộc đối đầu giữa Olympiakos vs Wolverhampton trên đất Hy Lạp vẫn sẽ được diễn ra. Giống như các trận đấu tại vùng dịch, trận đấu này không có khán giả.

Quyết định này của UEFA đã gây ra sự phẫn nộ lớn cho đội bóng nước Anh. Wolves lo sợ việc phải đối đầu với đội bóng có người nhiễm Covid-19, cụ thể ở đây là ông chủ của Olympiakos. Không ai dám chắc các cầu thủ của đội bóng Hy Lạp có lây nhiễm từ vị chủ tịch trong những ngày qua hay không?

Được biết, đội bóng đối đầu với Olympiakos cách đây hơn 10 ngày là Arsenal đã phải thực hiện cách ly cho 1 số cầu thủ cùng 4 nhân viên sau khi những người này tiếp xúc trực tiếp với ông Marinakis trong trận lượt về giữa 2 đội tại Emirates. Đây cũng là lý do khiến trận cầu giữa Arsenal vs Man City bị hoãn.

Thậm chí các cầu thủ Olympiakos cũng đã phải đi xét nghiệm tập thể sau thông tin ông chủ Marinakis nhiễm virus.

Về phía Wolves, rõ ràng họ có lý do để lo sợ khi nhìn vào đội bóng đồng hương (Arsenal), và cả đối thủ Olympiakos sắp tới. Những diễn biến tiếp theo sẽ tiếp tục được cập nhật sớm nhất nếu có thay đổi.

VIDEO: Arsenal tập luyện trước cuộc đối đầu Olympiakos

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
covid-19 ông chủ Olympiakos Arsenal Europa League Olympiakos vs Wolves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo