Quảng cáo

Á quân Europa League gục ngã trước thần thoại Hy Lạp của Olympiakos

Thứ sáu, 28/02/2020 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Olympiakos đã viết nên câu chuyện thần thoại trước Arsenal, pháo đài Emirates đã bị đánh sập, Pháo thủ ngậm ngùi chia tay Europa League.

Olympiakos đã tạo nên cơn địa chấn thực sự trước Arsenal. Có mơ người ta cũng không tin được nhà Á quân Europa League mùa trước lại gục ngã từ vòng đấu 32 đội. Và điều đó đã trở thành sự thật.

Bước vào cuộc tiếp đón Olympiakos với lợi thế 1 bàn ít ỏi từ lượt đi, Arsenal nhập cuộc tương đối chủ động. Nói về mặt khách quan, trận đấu này chia nửa, với hiệp đầu của Arsenal và hiệp thứ 2 của đội khách Olympiakos.

Kết quả Arsenal vs Olympiakos, kết quả bóng đá, trực tiếp europa league, arsenal, olympiakos

Cũng như trận lượt đi, 2 đội khép lại hiệp 1 với tỉ số hòa 0-0. Và cũng lại giống như trận lượt đi, chỉ có đội khách là đội có được bàn thắng trong 90 phút chính thức.

Phút 53 của trận đấu, cú lắc đầu của Cisse đưa cuộc đối đầu giữa Olympiakos vs Arsenal trở về thế cân bằng sau 2 lượt trận. Tỉ số 0-1 trong trận lượt về được giữ nguyên hết 90 phút chính thức. Và với tổng tỉ số 1-1, Arsenal và Olympiakos bước vào hiệp phụ.

Tại hiệp phụ, sự mệt mỏi cùng áp lực thi đấu khiến 2 đội không tạo ra được nhiều tình huống đáng kể, ngoài những pha bóng cố định. Kịch hay chỉ đến trong hiệp phụ thứ 2.

Kết quả Arsenal vs Olympiakos, kết quả bóng đá, trực tiếp europa league, arsenal, olympiakos

Phút 112, Aubameyang đón đường câu bổng của đồng đội từ biên phải, tiền đạo người Gabon tung người móc bóng đẹp mắt, gỡ hòa cho Arsenal trong trận lượt về (Cũng là nâng tổng tỉ số lên 2-1). Arsenal kết thúc hiệp phụ thứ nhất với lợi thế 1-1 (2-1 sau 2 trận). Đội khách chỉ còn 8 phút ít ỏi, còn Arsenal, họ gần như đã lùi toàn bộ đội hình về phòng ngự.

Phút 118, Arsenal chỉ còn cách chiến thắng đúng 2 phút, nhưng họ đã không giữ được. Trong tình huống phạt góc mà cả thủ thành Jose Sá cũng tham gia, Olympiakos đã có được điều mình cần.

Đường treo bóng cuộn từ biên đã đánh bại toàn bộ hàng phòng ngự Arsenal, El-Arabi như từ dưới đất chui lên, đệm bóng trước sự ngỡ ngàng của Leno và đồng đội.

Kết quả Arsenal vs Olympiakos, kết quả bóng đá, trực tiếp europa league, arsenal, olympiakos

Từ thế bảo toàn, Arsenal giờ đây trở thành kẻ rượt đuổi và 2 phút là không đủ cho Aubameyang cùng đồng đội thay đổi cục diện. Pháo thủ gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường, còn Olympiakos, họ xứng đáng đi tiếp với chiến công quả cảm như 1 câu chuyện thần thoại này!

(Diễn biến)

HẾT GIỜ - Chung cuộc: Arsenal 1-2 Olympiakos. Với tổng tỉ số 2-2, Olympiakos là đội bóng đi tiếp!!!

118: VÀO VÀO VÀOOOOOOOOOOO

Không thể tin được, trong tình huống gần như cuối cùng của trận đấu, cả thủ thành Jose Sa bên phía Olympiakos cũng đã lên tấn công, đội bóng Hy Lạp đã tìm thấy bàn gỡ hòa (tính cả 2 trận). Nếu tỉ số 1-2 ở trận lượt về được giữ nguyên, Olympiakos sẽ đi tiếp với tổng tỉ số 2-2.

112': VÀO VÀO VÀO

Aubameyang đã ghi 1 bàn thắng quý như vàng cho Arsenal. Pha tung người móc bóng đã lần đầu tiên đưa Pháo thủ vượt lên trong trận đấu này. Tổng tỉ số sau 2 lượt trận tạm thời là 2-1 nghiêng về phía Arsenal.

109': KHÔNG ĐƯỢC

Arsenal đưa ra câu trả lời với tình huống căng ngang khó chịu. Tuy nhiên không có cầu thủ nào theo kịp.

108': KHÔNG VÀO!!!!

Arsenal quá may mắn. Cú quay người dứt điểm của tiền đạo Olympiakos đã đưa bóng tìm đến xà ngang khung gỗ. Suýt chút nữa tỉ số là 2-0 cho đại hiện tới từ Hy Lạp.

HIẾP PHỤ THỨ 2 BẮT ĐẦU

102': KHÔNG VÀO

Olympiakos có 1 pha tấn công hay trước khi cầu thủ tấn công bên cánh phải có cú vô-lê vọt xà ngang khung thành của Leno.

96': Phạt góc cho Arsenal

HIỆP PHỤ BẮT ĐẦU

90': HẾT GIỜ - Kết thúc 90 phút với kết quả 1-1 sau 2 lượt trận (lượt về 0-1), Arsenal và Olympiakos sẽ phải đấu thêm hiệp phụ.

88': Những phút cuối rất căng thẳng trong cuộc đối đầu giữa Arsenal vs Olympiakos. Với tỉ số hiện tại, 2 đội sẽ phải bước vào hiệp phụ. Tuy nhiên nếu thua ở những phút bù giờ, không đội nào còn cơ hội để làm lại nữa.

84': KHÔNG ĐƯỢC

Xhaka có pha ngả bàn đèn ngẫu hứng, đẹp nhưng chưa hiệu quả.

76': KHÔNG VÀO

Pepe cứa lòng hiểm hóc, tuy nhiên bóng vẫn chưa đủ khó để hạ gục thủ thành của Olympiakos.

58': KHÔNG ĐƯỢC

Cú dứt điểm từ xa của Xhaka đi chệch khung thành

56': KHÔNG VÀO

Thêm 1 cú sút xa chất lượng, Leno đã phải làm việc rất vất vả.

53': VÀO VÀO VÀO

Olympiakos bất ngờ mở tỉ số từ pha đánh đầu của Cisse. Tổng tỉ số 2 lượt trận hiện tại là 1-1!

BẮT ĐẦU HIỆP 2

...

HẾT HIỆP 1 - Tỉ số tạm thời là 0-0.

41': KHÔNG ĐƯỢC

El-Arabi sút xa, bóng đi vọt xà ngang.

38': VÀO!!!.. nhưng việt vị!

Lacazette đã làm tung mảnh lưới đội khách với pha đệm bóng cận thành, đáng tiếc trọng tài đã xác định lỗi việt vị.

35': KHÔNG VÀO

Pha dứt điểm ở góc hẹp không thành công của tiền đạo Olympiakos

20': KHÔNG ĐƯỢC

Pepe thử vận may với pha sút phạt hàng rào. Bóng đi cao hơn so với khung thành.

12': DỨT ĐIỂM

Đội khách Olympiakos có pha dứt điểm đầu tiên

4': KHÔNG ĐƯỢC

Ozil xử lý hay nhưng đồng đội không đón được

1': Arsenal giao bóng

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình ra sân Arsenal vs Olympiakos

Một số hình ảnh tập luyện của 2 đội trước giờ thi đấu

Arsenal...


Đội hình dự kiến Arsenal vs Olympiakos

Arsenal: Leno; Mustafi, David Luiz, Papastathopoulos, Saka; Guendouzi, Xhaka; Ceballos, Aubameyang, Willock, Pépé; Lacazette

Olympiakos: José Sá; Elabdellaoui, Cissé, Ba, Tsimikas; Bouchalakis, Camara, Guilherme; Masouras, Valbuena; El Arabi

Nhận định chung Arsenal vs Olympiakos

Ngoài MU vs Club Brugge, Arsenal đối đầu trực tiếp với Olympiakos là 1 trong những trận cầu đáng chờ đợi tại vòng 1/16 Europa League. Với lợi thế chỉ là 1 bàn ít ỏi ở lượt đi, Arsenal hoàn toàn phải cẩn trọng trước đội khách đang khát khao tìm kiếm tấm vé đi tiếp.

Nhìn vào thế trận trên sân Georgios Karaiskakis ở lượt đi, có thể thấy Arsenal không hoàn toàn vượt trội so với đội chủ nhà. Dù có chất lượng đội hình cùng mặt bằng cọ sát tốt hơn ở giải quốc nội, nhưng Pháo thủ khá khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Olympiakos. Có thể nói, Lacazette đã thực sự giải cứu Arsenal khỏi 1 trận hòa bí bách, với bàn thắng muộn trong những phút cuối.

trực tiếp Arsenal vs Olympiakos, trực tiếp bóng đá, trực tiếp europa league, arsenal, olympiakos

Bởi lẽ đó, Olympiakos hoàn toàn có thể tạo ra 1 thế trận sòng phẳng ở trận lượt về. Còn Arsenal, chắc hẳn họ cũng chưa thể tự tin với cách biệt tối thiểu ở trận lượt đi.

Sẽ là 1 trận cầu sôi nổi tại Emirates, bởi đơn giản, đội khách Olympiakos đã không còn gì để mất!

Dự đoán tỉ số: Arsenal 3-2 Olypiakos

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Arsenal vs Olympiakos trực tiếp bóng đá trực tiếp europa league arsenal olympiakos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT