Quảng cáo

NÓNG: Cả đội Arsenal nguy cơ nhiễm Covid-19 do tiếp xúc với người dương tính

Thứ tư, 11/03/2020 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Ông chủ CLB Olympiakos - CLB vừa đối đầu Arsenal tại Europa League đã chính thức xác nhận nhiễm viêm phổi Covid-19.

VIDEO: Cả đội Arsenal tập luyện trước cuộc đối đầu Olympiakos

Một thông tin sốc đã được công bố đêm qua (10/3) theo giờ Việt Nam. Theo thông tin từ báo nước ngoài, ông chủ CLB đang thi đấu tại giải Hy Lạp và Europa League là Olympiakos đã chính thức dương tính với Covid-19.

Thông tin này được xác nhận trên chính facebook cá nhân của ông Evangelos Marinakis - ông chủ CLB Olympiakos: "Virus đã đến thăm tôi và tôi cảm thấy cần phải thông báo cho tất cả mọi người biết điều này. Tôi vẫn đang cảm thấy ổn và thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết, đồng thời tuân thủ mọi hướng dẫn của bác sĩ. Tôi đề nghị các bạn hãy làm như vậy nếu thấy mình có biểu hiện nhiễm bệnh".

covid-19, olympiakos, arsenal, man city vs arsenal

Không chỉ sở hữu CLB Hy Lạp, ông Marinakis còn là chủ sở hữu của 1 CLB đang thi đấu tại Hạng nhất Anh là Nottingham Forest.

Một điều đáng nói khác về nguy cơ lây lan dịch Covid-19 này, đó là Olympiakos vừa đối đầu với Arsenal tại vòng 1/16 Europa League. Sau chiến thắng quả cảm trước đại diện nước Anh, ông Marinakis đã xuống sân ăn mừng cuồng nhiệt với các cầu thủ và NHM.

CLB Arsenal cũng đã xác nhận ông chủ Olympiakos đã gặp mặt 1 số quan chức và cầu thủ của đội bóng. Với việc các cầu thủ gặp gỡ và ăn tập trực tiếp với nhau trong những ngày qua, nguy cơ lây nhiễm Covid-19 là hoàn toàn có thể.

covid-19, olympiakos, arsenal, man city vs arsenal

Đặc biệt, CLB Arsenal đã lên kế hoạch cách ly 4 nhân viên chưa rõ danh tính đã tiếp xúc trực tiếp với ông Marinakis sẽ bị cách ly ở nhà trong 14 ngày. Các cầu thủ Arsenal cũng phải tự cách ly trong 14 ngày tương tự.

Ngoài ra, vị chủ tịch kể trên cũng dự khán trận trận Nottingham Forest vs Millwall cuối tuần trước. Với những diễn biến này, các trận đấu có sự góp mặt của Arsenal và Nottingham Forest ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
covid-19 olympiakos arsenal man city vs arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT