Quảng cáo

NÓNG: Đại chiến Man City - Arsenal bị hoãn vì COVID-19

Thứ tư, 11/03/2020 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu bù vòng 28 Premier League giữa Man City và Arsenal đã bị hoãn lại vì sự lo ngại của virus corona.

VIDEO: Pep Guardiola chia sẻ quan điểm về COVID-19

Thông báo được đưa ra sau khi ông chủ Olympiakos, Evangelos Marinakis được xác định dương tính với COVID-19. Ông đã gặp 1 vài cầu thủ và nhân viên của Arsenal sau trận đấu giữa hai đội tại vòng 1/16 Europa League diễn ra vào 13 ngày trước.

Các cầu thủ Arsenal sẽ cách ly tại nhà cho đến khi thời hạn 14 ngày hết hạn. Bốn nhân viên của Arsenal, những người ngồi gần ông Marinakis trong trận đấu đó cũng sẽ ở nhà cho đến khi 14 ngày kết thúc.

Man City vs Arsenal, Man City, Arsenal, Ngoại hạng Anh, virus corona, COVID-19, hoãn

Một thông báo viết: "Trận đấu giữa Manchester City và Arsenal đã bị hoãn lại như một biện pháp phòng ngừa sau thông báo rằng ông Evangelos Marinakis đã dương tính với COVID-19.

13 ngày trước, Olympiakos đã chơi tại sân vận động Emirates ở Europa League và ông Marinakis, chủ sở hữu của câu lạc bộ Hy Lạp đã gặp gỡ với một số thành viên và đội ngũ của Arsenal.

Theo lời khuyên y tế, Arsenal và Manchester City cho rằng cần phải hoãn trận đấu do trận đấu để có thời gian đánh giá đầy đủ tình hình. Do đó, BTC Premier League đã đồng ý rằng trận đấu này sẽ được sắp xếp lại".

Đương kim vô địch Premier League, Manchester City hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng giải đấu cao nước Anh, kém đội đầu bảng Liverpool tới 25 điểm. Trong khi đó, Arsenal đứng thứ chín với 40 điểm.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Arsenal Man City Arsenal Ngoại hạng Anh virus corona COVID-19 hoãn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT