Quảng cáo

Sao Leipzig nuốt lưỡi ở trận thắng Tottenham

Thứ tư, 11/03/2020 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Leipzig đã nuốt lưỡi và rơi vào trạng thái bất tỉnh nhân sự sau pha va chạm không mong muốn với hậu vệ Aurier của Tottenham.

Chiến thắng của Leipzig trước Tottenham đêm qua đã trở nên kém vui với tai nạn kinh hoàng của cầu thủ chạy cánh Mukiele. Tiền vệ sinh năm 1997 đã lập tức rời sân bằng cáng sau đó.

champions league, cầu thủ nuốt lưỡi, leipzig vs tottenham

Tình huống của Mukiele diễn ra ở phút 55 của trận đấu, trong một pha tranh chấp với Sergie Aurie bên phía Tottenham. Sau khi tham gia vào pha truy cản, Mukiele đã bị bóng từ chân Aurie đập thẳng vào mặt. Cú va đập khiến tiền vệ Leipzig ngã mạnh xuống đất, khó thở và có dấu hiệu nuốt lưỡi.

champions league, cầu thủ nuốt lưỡi, leipzig vs tottenham

Theo BT Sports, đúng là Mukiele đã nuốt lưỡi và bất tỉnh sau cú va chạm kinh hoàng kể trên. Anh lập tức rời sân, vào thay là Tyles Adams.

champions league, cầu thủ nuốt lưỡi, leipzig vs tottenham

Ở trận này, Mukiele cùng đồng đội tiếp tục thi đấu tốt trước Tottenham. Dù chỉ cần một kết quả không thua trên sân nhà để đi tiếp nhưng đại diện nước Đức đã xuất sắc đánh bại Tottenham với tỉ số 3-0.

Với chiến công này, Leipzig cùng HLV trẻ Julian Nagelsmann tiếp tục viết nên lịch sử. Đây là lần đầu tiên đội bóng nước Đức góp mặt tại vòng tứ kết Champions League. Cùng giờ trận Leipzig vs Tottenham, một câu chuyện cổ tích khác cũng đã được viết nên bởi Atalanta. Giống Leipzig, đội bóng nước Ý cũng có lần đầu tiên trong lịch sử đi xa đến vậy tại Champions League, sau đại thắng 8-4 trước Valencia. Đây sẽ là 2 cái tên rất đáng chờ đợi tại vòng tứ kết sắp tới.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
champions league cầu thủ nuốt lưỡi leipzig vs tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo