Quảng cáo

CĐV PSG gây nguy cơ lây lan Covid-19

Thứ năm, 12/03/2020 05:04 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu PSG vs Dortmund bị cấm không cho khán giả vào sân nhằm ngăn chặn virus corona, nhưng các CĐV chủ nhà có hành động bất chấp nguy hiểm.

VIDEO: Những cuộc lội ngược dòng của PSG ở châu Âu

Cuộc đối đầu giữa Paris Saint-Germain và Dortmund tại Parc des Princes đã được chơi với các khán đài trống rỗng vì sự bùng phát của virus corona. Nhiều môn thể thao và các sự kiện khác trên thế giới đã bị ảnh hưởng bởi Covid-19, dẫn đến không ít trận đấu Champions League được tổ chức mà không có bất kỳ người hâm mộ nào.

Mặc dù không được phép vào bên trong, khoảng 3.000 người hâm mộ PSG đã tập trung bên ngoài để thể hiện sự ủng hộ của họ bên ngoài sân Công viên các Hoàng tử. Sau khi gặp nhau vài giờ trước khi trận đấu bắt đầu, họ đi bộ đến sân vận động, hát và cổ vũ, đốt pháo sáng khi xe buýt của PSG đến và bao trùm nó trong làn khói đỏ hồng dày đặc.

kết quả PSG vs Dortmund, Covid-19, Champions League, PSG, Dortmund, Cúp C1, virus corona,

Họ được phép đặt ba biểu ngữ bên trong sân vận động, trong đó lớn nhất có ghi: "Virus duy nhất của chúng tôi là PSG."

Hình ảnh người hâm mộ tụ tập và hát bên ngoài được chiếu trên màn hình khổng lồ bên trong sân vận động, để các cầu thủ có thể thấy sự hỗ trợ tinh thần từ bên ngoài. Đối với hầu hết mọi người, virus corona mới chỉ gây ra các triệu chứng nhẹ hoặc trung bình, chẳng hạn như sốt và ho.

Đó là lý do các CĐV PSG coi thường lệnh cấm của chính quyền và UEFA trong nỗ lực ngăn chặn đại dịch mà WHO vừa công bố. Tuy nhiên, việc tụ tập đông người như vậy là nguy cơ khôn lường trong việc lây nhiễm Covid-19.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả PSG vs Dortmund Covid-19 Champions League PSG Dortmund Cúp C1 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT