Quảng cáo

MU nhận tin vui từ thương vụ 'bom tấn' 120 triệu bảng

Thứ tư, 20/05/2020 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Một tin vui dành cho MU khi đại diện của Dortmund sẵn sàng giảm giá bán Sancho ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Jadon Sancho đã nổi lên như một trong những tài năng trẻ được săn đón nhất ở châu Âu sau màn trình diễn của anh trong màu áo Dortmund mùa này. Hiện tại, Manchester United được cho là đang quan tâm nhất đến cầu thủ 20 tuổi này.

Ban đầu, Dortmund giữ vững lập trường của mình với yêu cầu mức giá lên tới 120 triệu bảng dành cầu thủ cầu thủ người Anh. Những mới đây, Giám đốc điều hành của họ, Carsten Cramer đã gợi ý rằng đội bóng của ông có thể sẵn sàng chấp nhận một con số thấp hơn.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Dortmund, Sancho

"Thông thường vào thời điểm này trong năm, đội hình cho mùa giải tới đã hoàn thành. Có thể bạn bán một số cầu thủ nhưng kế hoạch đã hoàn thành", Cramer phát biểu trên một diễn đàn trực tuyến.

"Mọi người phải linh hoạt nhất có thể. Tôi rất chắc chắn rằng sẽ mất nhiều thời gian hơn để lên kế hoạch cho đội hình của bạn. Tôi rất, rất chắc chắn rằng không phải vào ngày 1/7 hay thậm chí ngày 1/8 để hoàn thành kế hoạch. Sự kiên nhẫn sẽ rất quan trọng. Những cầu thủ có giá trị cáo cũng sẽ giảm".

Sancho hiện đang có hợp đồng tại Dortmund cho đến năm 2022. Cầu thủ người Anh đã ghi tới 17 bàn thắng và 19 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường cho đội bóng của HLV Lucien Favre ở mùa giải năm nay.

VIDEO: Sancho - tài năng triển vọng của châu Âu

>>> Chuyển nhượng ngày 20/5: MU quyết giành 'bom tấn' 133 triệu bảng

>>> Mục tiêu của MU bị hét giá lên tới 100 triệu euro

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Dortmund Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT