Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 20/5: MU quyết giành 'bom tấn' 133 triệu bảng

Thứ tư, 20/05/2020 07:17 AM (GMT+7)
A A+

MU quyết giành "bom tấn" 133 triệu bảng, Toni Kroos nói không với Premier League, Rakitic sắp rời Barca... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 20/5.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 20/5

MU quyết giành "bom tấn" 133 triệu bảng

Theo tờ Le10Sport, MU đã gia nhập cuộc đua giành Adama Traore của Wolves cùng với hai đối thủ là Liverpool và Manchester City. Được biết, cầu thủ 24 tuổi này được Bầy cáo hét giá lên tới 133 triệu bảng.

Adama Traore đã gây ấn tượng mạnh với 4 bàn thắng và 7 pha kiến ​​tạo ở Premier League mùa này và trở thành một trong những cầu thủ chạy cánh nguy hiểm nhất châu Âu. Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với đội bóng chủ sân Molineux.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Barca

Toni Kroos nói không với Premier League

Tiền vệ của Real Madrid, Toni Kroos đã nhấn mạnh rằng anh dự định sẽ hoàn thành hợp đồng hiện tại, cũng như loại bỏ việc chuyển đến Premier League trong tương lai.

"Tôi chắc chắn có kế hoạch ở lại Real Madrid trong 3 năm này. Sau đó, đây là thời điểm tốt để tự hỏi bản thân: nó trông như thế nào, động lực ra sao? Còn về việc chuyển đến Anh, tôi không thể tưởng tượng được điều đó khi đã ở tuổi 33", Kroos nói với Eurosport.

Kroos đã có 33 lần ra sân cho Real Madrid mùa này, ghi 5 bàn và thực hiện 9 pha kiến ​​tạo.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Barca

Rakitic sắp rời Barca

Ivan Rakitic đã thừa nhận rằng anh chuẩn bị rời Barcelona trong tương lai gần. Chỉ còn hơn 1 năm trong hợp đồng, cầu thủ 32 tuổi trở thành mục tiêu của nhiều ông lớn ở châu Âu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Manchester United, Tottenham Hotspur và Inter Milan được cho là đều muốn có sự phục vụ của Rakitic. Tuy nhiên, cũng có ý kiến ​​cho rằng tiền vệ người Croatia có thể sẽ xem xét gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Nou Camp.

Sane không quan tâm đến Liverpool

Theo tờ Sport Bild, Leroy Sane đang trên đường chuyển đến gã khổng lồ nước Đức Bayern Munich. Và cầu thủ 24 tuổi này không quan tâm đến việc gia nhập bất kỳ đội bóng nào ở Premier League. Trước đó, HLV Jurgen Klopp của Liverpool thừa nhận rất hâm mộ tài năng của Sane.

Sane gần đây đã quay trở lại tập luyện sau khi dành phần lớn ngồi ngoài do chấn thương dây chằng. Tiền vệ người Đức đã ghi 39 bàn thắng trong 134 lần ra sân cho Man City kể từ khi chuyển đến từ Schalke 04 vào năm 2016.

Inter chuyển hướng sang Cavani

Theo tờ Calciomercato, Inter Milan đang xem xét khả năng ký hợp đồng với tiền đạo Edinson Cavani của Paris Saint-Germain. Trước đọ, họ đã chú ý đến tình hình của Dries Mertens, nhưng với việc cầu thủ người Bỉ đồng ý ở lại Napoli, trọng tâm đang chuyển sang tiền đạo người Uruguay.

Nerazzurri có thể sẽ phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh bởi Cavani sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Đội bóng của HLV Antonio Conte trước đây đã để mắt đến Edin Dzeko của Roma và Olivier Giroud của Chelsea.

VIDEO: Kroos lập siêu phẩm đá phạt góc

>>> MU lên kế hoạch chiêu mộ người thay thế Pogba vào mùa hè này

>>> Chủ tịch PSG bất ngờ lên tiếng 'thả thính' Ronaldo

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo