Quảng cáo

Chủ tịch PSG bất ngờ lên tiếng 'thả thính' Ronaldo

Thứ ba, 19/05/2020 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi đã không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ của ông đối với tiền đạo Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, người đứng đầu PSG đã làm dấy lên một tin đồn chuyển nhượng có thể xảy ra vào mùa hè này khi bất ngờ lên tiếng ca ngợi Ronaldo.

"Năm này qua năm khác, Ronaldo vẫn cho thấy một quyết tâm rất cao, một sức mạnh phi thường", ông Al Khelaifi chia sẻ trên France Football.

"Ronaldo vẫn tràn đầy năng lượng bởi mong muốn cải thiện mỗi ngày và cậu ấy luôn thúc đẩy giới hạn của bản thân. Tôi ngưỡng mộ ý chí không ngừng này, Ronaldo là một tấm gương tuyệt vời cho tất cả các cầu thủ trong tương lai".

Ronaldo, PSG, Juventus, tin chuyển nhượng

PSG từng là một điểm đến tiềm năng của Ronaldo trong quá khứ. Đội bóng thủ đô của nước Pháp muốn có được một số tên tuổi lớn nhất của bóng đá để tạo sức hút với các ngôi sao trên khắp thế giới. Hiện tại, PSG đang sở hữu bộ đôi Mbappe và Neymar - 2 cầu thủ xuất sắc của bóng đá thế giới.

Có lẽ bản hợp đồng quan trọng nhất trong kỷ nguyên hiện đại của PSG đó là Zlatan Ibrahimovic, người đã ghi tới 156 bàn chỉ sau 180 trận cho câu lạc bộ sau khi gia nhập từ AC Milan vào năm 2012.

"Nghĩ lại về tất cả các cầu thủ đã gia nhập PSG kể từ khi bắt đầu tham vọng, tôi ấn tượng nhất với Zlatan Ibrahimovic. Cậu ấy là người có khả năng lãnh đạo, chuyên nghiệp và luôn hoàn thành công việc.

Cậu ấy luôn luôn đáng tin cậy, và khi tình hình đòi hỏi điều gì đó từ cậu ấy thì cậu ấy biết cách đứng vững trước những thách thức", Chủ tịch của PSG nói thêm.

Ronaldo, PSG, Juventus, tin chuyển nhượng

Một cầu thủ đáng chú ý khác từng khoác áo PSG đó là David Beckham. Huyền thoại người Anh từng có một nửa mùa giải tại đội bóng nước Pháp ở giai đoạn cuối sự nghiệp của mình, sau khi trở về từ LA Galaxy.

"Tôi cũng phải nhắc đến David Beckham. Mặc dù chỉ ở PSG trong một thời gian ngắn, cậu ấy đã tạo ra hiệu ứng thay đổi cho câu lạc bộ. Cách tập luyện, sự quan tâm của cậu ấy đến việc áp dụng từng chi tiết vào từng thời điểm, quyết tâm thành công, sở thích làm việc nhóm và sự nghiệp lẫy lừng của cậu ấy là tài sản vô cùng quý giá", Al Khelaifi chia sẻ.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo PSG tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo