Quảng cáo

Roberto Carlos: 'Chỉ có một Ronaldo duy nhất và xuất sắc nhất'

Thứ ba, 19/05/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá người Brazil khẳng định "Ronaldo béo" xuất sắc nhất, hơn cả những Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Neymar.

"Ronaldo luôn nổi bật trong tập luyện. Anh ấy là người giỏi nhất. Sẽ không bao giờ có một Ronaldo nào khác. Không phải Neymar, Cristiano hay Messi - Ronaldo là độc nhất", Roberto Carlos chia sẻ với Goal.

"Tôi nghĩ rằng trong thế hệ mà chúng tôi chơi bóng, việc ghi bàn khó khăn hơn bây giờ. Lúc đó, vấn đề thể lực ít được đề cao, những cầu thủ tấn công cũng ít được bảo vệ hơn bây giờ. Nhưng Ronaldo có thể làm mọi thứ.

Ronaldo là một cầu thủ khó tin. Anh ấy luôn khiến các cổ động viên mãn nhãn và hạnh phúc", Carlos không tiếc lời khen ngợi người đồng đội.

Carlos

Mặc dù không phủ nhận Cristiano Ronaldo, Messi và Neymar là những cầu thủ xuất chúng của bóng đá thế giới, nhưng Carlos vẫn khẳng định người đồng đội "Ronaldo béo" của anh ở vị thế độc tôn. Ngoài ra, huyền thoại người Brazil cũng chia sẻ nhận định của mình về cầu thủ sẽ thống trị bóng đá thế giới sau thời của Ronaldo và Messi.

"Tôi nghĩ họ còn ba năm chơi bóng đỉnh cao nữa, nhưng Neymar, Mbappe và Hazard sẽ sớm tiếp quản vị trí của Ronaldo và Messi. Trong một thời gian ngắn nữa thôi, Hazard sẽ chứng tỏ cậu ta là số một thế giới."

>>> Cannavaro: 'Bóng đá thế giới chỉ có một Ronaldo thực thụ'

>>> FIFA kết thúc tranh cãi về 'Rô béo' và Cristiano Ronaldo

VIDEO: Ronaldo lập cú đúp trong trận ra mắt Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Ronaldo béo Neymar Roberto Carlos Hazard Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT