Quảng cáo

Cannavaro: 'Bóng đá thế giới chỉ có một Ronaldo thực thụ'

Thứ ba, 21/04/2020 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc trò chuyện mới đây giữa Ronaldo và Cannavaro, hai huyền thoại của làng túc cầu đều nhắc đến một cái tên, Cristiano Ronaldo.

Trong hoàn cảnh dịch Covid-19 khiến bóng đá thế giới bị ngừng trệ, nhiều huyền thoại của làng túc cầu có dịp ngồi lại trò chuyện và ôn lại kỷ niệm cùng nhau. Mới đây nhất, Fabio Cannavaro và Ronaldo "El Fenomeno" vừa có buổi trò chuyện trực tuyến trên Instagram. Đáng chú ý, câu chuyện của hai huyền thoại này có nhắc tới Cristiano Ronaldo.

Huyền thoại người Ý trực tiếp khen ngợi Ronaldo: "Trong thế hệ mà chúng ta chơi bóng có quá nhiều cầu thủ xuất sắc. Nhưng với tôi, cậu là người mạnh mẽ nhất và khiến chúng tôi phải khổ sở nhất mỗi khi đối đầu.

Ở Ý có nhiều cầu thủ giỏi, nhưng chỉ khi chúng tôi thi đấu với cậu, chúng tôi mới buộc phải cầu Chúa. Có câu chuyện về Cristiano Ronaldo và bất chấp những gì anh ấy đã làm trong những năm gần đây, chỉ mình cậu mới là Ronaldo thực thụ", Cannavaro đánh giá cao "Rô béo" hơn hẳn so với CR7.

cannavaro

Đáp lại lời khen của trung vệ huyền thoại người Ý, "Ronaldo béo" không quên khen ngợi người hậu bối cùng họ Ronaldo: "Tôi là Ronaldo thực thụ ư? Tôi nghĩ câu nói này sẽ khiến Cristiano Ronaldo có phần khó chịu đấy.

Cristiano đã làm được nhiều điều đáng kinh ngạc trong sự nghiệp. Cậu ấy vẫn sẽ là một trong những người vĩ đại nhất trong lịch sử cùng với Messi, những gì họ đã làm là không thể tin được", Ronaldo Brazil khen ngợi Ronaldo Bồ Đào Nha.

Trong thời gian gần đây, các huyền thoại của bóng đá thế giới thường xuyên nhắc đến những cái tên Ronaldo và Messi trong cuộc tranh luận. Phần lớn những danh thủ như Beckham, Rooney, Vieri hay Cannavaro đều có xu hướng đánh giá cao "Ronaldo béo" và Messi hơn Cristiano Ronaldo, dù họ không phủ nhận tài năng của chân sút người Bồ Đào Nha.

>>> Beckham: 'Messi và Ronaldo không cùng chung đẳng cấp'

VIDEO: Ronaldo 'béo' và cú hat-trick thần thánh vào lưới MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Cristiano Rô béo Ronaldo béo Ronaldo béo vs Ronaldo Cannavaro Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo