Quảng cáo

Huyền thoại Italia: 'Rô béo giỏi hơn Cristiano Ronaldo'

Thứ ba, 21/04/2020 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Đồng đội của Ronaldo béo tại Inter Milan, Christian Vieri tin rằng huyền thoại người Brazil giỏi hơn siêu sao đang thi đấu trong màu áo Juventus.

Bóng đá thế giới chứng kiến hai siêu sao cùng mang họ Ronaldo, một người có tên Ronaldo Luis Nazario de Lima, còn người còn lại là Cristiano Ronaldo.

Huyền thoại người Brazil là người đã định nghĩa lại nghệ thuật ghi bàn trong những thập niên 90 của thế kỷ trước và được biết đến với biệt danh người ngoài hành tinh. Trong khi với Cristiano Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha với bộ sưu tập 5 quả bóng vàng của mình vẫn đang chinh phục những cột mốc vĩ đại của bóng đá thế giới.

Đối với nhiều người, thật khó để đặt hai Ronaldo lên bàn cân để so sánh. Nhưng với Christian Vieri, cựu danh thủ người Italia dễ dàng có câu trả lời của riêng mình.

Ronaldo

"Tôi là bạn của Ronnie (Rô béo) và tôi thật may mắn khi từng được đá cặp với anh ta. Ronaldo sở hữu tất cả. Anh ấy bùng nổ, mạnh mẽ và nhanh nhẹn. Anh ta trông giống như một vũ công, anh ta dường như nhảy múa với trái bóng.

Đối với tôi, Ronaldo Brazil giỏi hơn Cristiano Ronaldo", Daily Mail dẫn lời huyền thoại người Ý.

"Cristiano Ronaldo là một cỗ máy chiến tranh. Cậu ấy đáng được ngưỡng mộ với những thành công đã đạt được. Ronaldo có thể thi đấu đến năm 40 tuổi với một điếu thuốc trên môi, như cách người ta vẫn hay nói ở Ý. Cậu ta sở hữu thân hình như được điêu khắc", Vieri cũng không quên khen ngợi "Ronaldo Bồ Đào Nha".

Khi còn thi đấu đỉnh cao, Vieri từng là đồng đội ăn ý của Ronaldo béo trên hàng công Inter Milan. Huyền thoại người Italia ghi được 202 bàn thắng trong màu áo sọc xanh - đen và là một trong những tay săn bàn vĩ đại nhất Serie A.

>>> Beckham: 'Messi và Ronaldo không cùng chung đẳng cấp'

>>> Lần duy nhất Cristiano Ronaldo đối đầu Ronaldo 'béo'

VIDEO: Ronaldo 'béo' và cú hat-trick thần thánh vào lưới MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo béo Cristiano Vieri Ronaldo béo vs Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT