Quảng cáo

NHM vây kín doanh trại xem Son Heung-min nhập ngũ

Thứ hai, 20/04/2020 21:48 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao số 1 của bóng đá Hàn Quốc, Son Heung-min chính thức bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự vào ngày hôm nay (20/4).

5 bàn thắng chứng minh Son Heung-min là cầu thủ số 1 châu Á

Sáng nay 20/4 (giờ Hàn Quốc), tuyển thủ Hàn Quốc Son Heung-min đã đặt chân xuống đảo Jeju để bắt đầu khóa huấn luyện quân sự kéo dài 3 tuần.

Theo báo giới xứ kim chi, "Sonny" được phân vào tập huấn tại Tiểu đoàn 91, Lữ đoàn 9 của binh chủng Thủy quân lục chiến Hàn Quốc. Đây được đánh giá là một trong những đơn vị có chế độ luyện tập khắc nghiệt bậc nhất quân đội xứ Hàn.

son heung min

Trước khi nhập ngũ, Son đã khuyên NHM không nên tập trung quá đông để đến xem thần tượng tập luyện. Dẫu vậy, vẫn có khá đông fan hâm mộ cũng như phóng viên từ các báo đài tụ tập trước cổng doanh trại để có thể chứng kiến hình ảnh ngôi sao bóng đá số 1 châu Á.

son heung min

Với các công dân nam Hàn Quốc khác, họ phải thực hiện khóa nghĩa vụ quân sự bắt buộc kéo dài 2 năm. Tuy nhiên, Son Heung-min đã được đặc cách nhờ chiến công đưa Olympic Hàn Quốc giành huy chương vàng tại ASIAD 2018. Tiền đạo Spurs giờ đây chỉ phải thực hiện khóa nghĩa vụ 3 tuần kèm theo hơn 500 giờ lao động công ích.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Tottenham sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực người Hàn Quốc ngay khi bóng đá tái khởi động. Bên cạnh Harry Kane, Son Heung-min chính là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong cách vận hành chiến thuật của HLV Jose Mourinho.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son heung-min nghĩa vụ quân sự tottenham hotspur
Xem thêm
TIN NỔI BẬT