Quảng cáo

Son Heung-min thực hiện nghi thức đề phòng việc mất mạng

Thứ ba, 07/04/2020 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Tottenham chuẩn bị bước vào khóa huấn luyện quân sự kéo dài 3 tuần, tại một trại thủy quân lục chiến với những bài tập vô cùng khắc nghiệt.

5 bàn thắng chứng minh Son Heung-min là cầu thủ số 1 châu Á

Ngôi sao bóng đá Hàn Quốc Son Heung-min đã được CLB chủ quản cho phép về quê nhà để hoàn thành khóa huấn luyện quân sự bắt buộc đối với mọi công dân Hàn Quốc. Sau khi hết thời gian cách ly 14 ngày vì vừa về từ nước ngoài, Son sẽ lên đường tập huấn khoảng 3 tuần tại một đơn vị thủy quân lục chiến.

Địa điểm tập huấn của tiền đạo 27 sẽ là đảo Jeju, phía nam bán đảo Triều Tiên. Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất xứ Kim chi với khí hậu khá ôn hòa.

son heung min

Tuy nhiên, tờ Naver của Hàn Quốc mới đây đã tiết lộ về những bài tập cường độ cao đang chờ đợi Son Heung-min. Tiền đạo ĐT Hàn Quốc sẽ trải qua các bài tập rất nặng bao gồm chiến đấu cận chiến, huấn luyện vũ khí và bò dưới dây thép gai.

Đây đều là những bài tập không phù hợp với cánh tay chưa lành lặn vì gãy xương của Son. Tiền đạo này mới gặp phải chấn thương hồi tháng Hai và vẫn đang trong giai đoạn tập hồi phục. Bên cạnh đó, "Sonny" cũng sẽ phải hành quân từ 6-7km mỗi ngày với một hành lý khoảng 24kg.

son heung min

Tuy nhiên, đây chưa phải là phần "đáng sợ nhất" của khóa huấn luyện. Naver khẳng định trải nghiệm khó khăn nhất của các học viên sẽ là bài tập được thực hiện trong một tòa nhà chứa đầy hơi cay, nơi các họ phải tìm đường thoát mà không có mặt nạ dưỡng khí.

Như một nghi thức của binh chủng thủy quân lục chiến, Son Heung-min sẽ phải cắt gần như toàn bộ mái tóc của mình. Số tóc này sẽ được giữ trong túi kín để gửi đến gia đình những người lính, phòng trường hợp họ thiệt mạng và không thể tìm thấy thi thể.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son heung min tottenham ngoại hạng anh nhập ngũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT