Quảng cáo

NÓNG: Son Heung-min đi nghĩa vụ quân sự

Thứ năm, 02/04/2020 22:03 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Tottenham đang chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc khi vừa đặt chân về quê nhà cách đây ít ngày.

Những siêu phẩm của Son Heung-min tại Champions League 2019

Báo chí Hàn Quốc đưa tin, tiền đạo Son Heung-min phải thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc trong vòng 3 tuần. Đội bóng thủ đô London đã cho phép số 7 của mình về Hàn Quốc từ cuối tuần trước để chuẩn bị cho đợt nghĩa vụ này.

Vào năm 2018, chân sút 27 tuổi đã được miễn nghĩa vụ quân sự 21 tháng sau khi giúp Hàn Quốc giành huy chương vàng môn bóng đá nam tại Asiad. Tuy nhiên, "Sonny" vẫn sẽ phải thực hiện 3 tuần nghĩa vụ bắt buộc đối với tất cả công dân.

son heung min

Vì trở về từ nước ngoài nên tiền đạo của Spurs vẫn đang phải cách ly 14 ngày, đây là quy định bắt buộc tại Hàn Quốc để đối phó với đại dịch Covid-19. Son Heung-min cũng sẽ tận dụng quãng thời gian này để hồi phục cho chấn thương gãy tay hồi giữa tháng Hai.

Ngôi sao số một của bóng đá Hàn Quốc sẽ bắt đầu 3 tuần nghĩa vụ vào ngày 20/4, đợt huấn luyện sẽ diễn ra trên đảo Jeju.

Với việc bóng đá châu Âu cũng như thế giới đang đóng băng hoàn toàn bởi dịch bệnh, các cầu thủ đang tận dụng rất tốt quãng thời gian này để giải quyết các công việc cá nhân của mình. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Son chắc chắn sẽ có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho việc phát triển sự nghiệp của mình.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
son heung min. tottenham nghĩa vụ quân sự
Xem thêm
TIN NỔI BẬT