Quảng cáo

Son Heung-min được Tottenham đối xử đặc biệt

Thứ hai, 30/03/2020 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Hàn Quốc là 1 trong số những cầu thủ quan trọng nhất của HLV Jose Mourinho ở thời điểm hiện tại.

Những siêu phẩm của Son Heung-min tại Champions League 2019

Trang chủ câu lạc bộ Tottenham Hotspur mới thông báo rằng họ đã cho phép Son Heung-min và Steven Bergwijn được trở về quê nhà trong quãng thời gian Premier League tạm hoãn vì sự phức tạp của đại dịch Covid-19.

son heung min

Son Heung-min đã đáp chuyến bay sớm để trở về quê nhà do có lý do cá nhân. Cách đây ít tuần, số 7 của Gà trống cũng đã có một chuyến hồi hương để tiến hành phẫu thuật chấn thương gãy xương tay ở Bệnh viện Đại học Seoul. Sau đó, "Sonny" quay lại nước Anh để tập hồi phục tại đại bản doanh của Tottenham.

Trước khi gặp phải chấn thương nặng trong trận đấu với Aston Villa hồi tháng Hai, Son Heung-min đã giúp Spurs có những thành tích hết sức ấn tượng trên mọi đấu trường. Sau 32 lần ra sân thi đấu, ngôi sao số một của bóng đá xứ kim chi đã ghi tới 16 bàn thắng và đóng góp 9 pha "dọn cỗ" cho đồng đội.

son heung min

Trong khi đó, tân binh Bergwijn cũng đã có mặt ở Amsterdam để chờ đợi đứa con sắp sinh của mình chào đời. Tuyển thủ Hà Lan đã gặp chấn thương mắt cá chân trong trận hòa 1-1 của Tottenham trước Burnley vào ngày 7 tháng 3 vừa rồi. Chân sút 22 tuổi vẫn sẽ thực hiện các bài tập hồi phục như bình thường trong quãng thời gian ở quê nhà.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son heung min tottenham ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT