Quảng cáo

Son Heung-min về Hàn Quốc phẫu thuật giữa đại dịch COVID19

Thứ sáu, 21/02/2020 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Thay vì ở lại Anh để điều trị, tiền đạo của Tottenham Hotspur đã quyết định quay về quê hương của mình để phẫu thuật chấn thương gãy xương tay.

Mourinho tiết lộ về cầu thủ thay thế Son Heung-min

Tiền đạo số 1 của đội tuyển Hàn Quốc Son Heung-min đã gặp phải một chấn thương rất nặng trong trận đấu giữa Tottenham và Aston Villa hồi cuối tuần trước. Cụ thể, anh đã bị tổn thương ở cánh tay phải và chắc chắn phải ngồi ngoài một thời gian không ít.

Thường thì các cầu thủ sẽ lựa chọn điều trị ngay tại châu Âu, bởi tại đây sở hữu nền y học đặc biệt tân tiến, cũng như có kinh nghiệm trong các tai nạn thể thao. Tuy nhiên, ngôi sao của Spurs đã quyết định quay trở lại Hàn Quốc để phẫu thuật cũng như điều trị phục hồi sau đó.

son heung min

Thông tin này được tiết lộ bởi tờ Yonhap, một trong những tờ báo uy tín hàng đầu xứ kim chi. Theo đó, một nhân vật thân cận với tiền đạo Hàn Quốc đã tiết lộ: "Son Heung-min đã về Hàn Quốc từ hôm qua và được đưa vào một bệnh viện ở Seoul trong hôm nay. Anh ấy được chỉ định phẫu thuật vào ngày 21 tới."

Nhân vật giấu tên này cũng tiết lộ về kết quả chẩn đoán chấn thương của tiền đạo 27 tuổi: "Chỗ gãy lần này ở gần chấn thương cũ của anh ấy. Thật may mắn là các khớp xương không bị gãy".

Quyết định về Hàn Quốc của Son Heung-min tạo nên sự lo lắng, bởi những ngày gần đây ở xứ Kim chi đang bùng phát dịch COVID-19. Theo những thông tin mới nhất, số ca nhiễm mới tại Hàn Quốc trong 2 ngày gần đây đã tăng lên gấp 3 lần và chính phủ nước này đã thông báo một số khu vực ở diện quan tâm đăc biệt.

Cách đây 3 năm, Son Heung-min cũng từng gặp phải một chấn thương gần tương tự trong trận đấu với Qatar hồi tháng 6/2017. Tuyển thủ Hàn Quốc cũng đã phải mất tới hai tháng để điều trị và phục hồi chức năng sau chấn thương.

son heung min

Sự vắng mặt của "Sonny" là một mất mát lớn của cả CLB Tottenham và đội tuyển Hàn Quốc. Trong cả hai màu áo này, Son Heung-min đều đóng vai trò lĩnh xướng hàng công và là đầu tàu trong việc dẫn dắt lối chơi đội bóng.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
son heung min tottenham đội tuyển bóng đá hàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT