Quảng cáo

ĐT Hàn Quốc liên tiếp nhận tin dữ trước VL World Cup 2022

Thứ năm, 20/02/2020 13:30 PM (GMT+7)

Đội tuyển bóng đá Hàn Quốc đang trình diễn một phong độ thiếu thuyết phục tại vòng loại World Cup 2022, mới đây họ còn nhận về những tin tức rất xấu.

Chiêm ngưỡng top bàn thắng đẹp nhất của Son Heung-min năm 2019 (Nguồn: Dugout)

Đội tuyển Hàn Quốc được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho một suất dự World Cup 2022 tại Qatar. Tuy nhiên, đội bóng xứ kim chi lại chưa thể hiện được sức mạnh của mình khi mới có được 8 điểm sau 4 trận đấu.

Khó khăn nối tiếp khó khăn, bóng đá Hàn Quốc mới đây phải đón nhận một tin tức rất không vui về ngôi sao số một của họ, tiền đạo Son Heung-min. Cầu thủ thuộc biên chế Tottenham Hotspur đã dính một chấn thương nghiêm trọng và nhiều khả năng phải ngồi ngoài cho đến cuối mùa. Điều này đồng nghĩa với việc số 7 của Spurs chắc chắn sẽ không thể tham gia loạt trận vòng loại World Cup ở tháng 3 tới.

son heung min

Chưa dừng lại ở đó, mới đây tiền vệ tấn công Lee Kang-in cũng đã dính một chấn thương khi đang luyện tập cùng các đồng đội tại Valencia. Do vậy, anh đã không thể sát cánh cùng "Bầy dơi" ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 trước Atalanta.

Đây được đánh giá là những sự mất mát rất lớn của ĐT Hàn Quốc. Giờ đây, HLV Bento sẽ phải tìm kiếm những phương án thay thế khác cho Son Heung-min cũng như Lee Kang-in. Một số cái tên nổi lên như Hwang Hee Chan hay Kwon Chang Hoon hứa hẹn sẽ có thể khỏa lấp phần nào khoảng trống mà "Sonny" để lại. Tuy nhiên, đó là điều chúng ta chưa thể chắc chắn.

dt han quoc

Hàn Quốc hiện đang xếp thứ 2 tại bảng H vòng loại khu vực châu Á, họ kém đội đầu bảng Turkmenistan 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Dù được đánh giá cao nhất bảng, nhưng Hàn Quốc vẫn phải nỗ lực rất nhiều nếu không muốn phải trả giá đắt.

>> Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT