Quảng cáo

Son Heung-min chấn thương đến hết mùa

Thứ tư, 19/02/2020 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Những tin tức xấu về chân sút người Hàn Quốc liên tiếp ập đến trong ít giờ, người thông báo về điều này không ai khác chính là HLV Jose Mourinho.

Chiêm ngưỡng top bàn thắng đẹp nhất của Son Heung-min năm 2019 (Nguồn: Dugout)

Tối hôm qua 18/2, trang chủ câu lạc bộ Tottenham đã thông báo tiền đạo Son Heung-min đã bị gãy xương cánh tay phải. Theo đó, tuyển thủ Hàn Quốc sẽ phải phẫu thuật ngay trong tuần này và phải ngồi ngoài ít nhất là vài tuần.

Tuy nhiên, theo những gì HLV Jose Mourinho mới chia sẻ, mọi chuyện còn tồi tệ hơn với số 7 của Tottenham. "Son Heung-min sẽ vắng mặt bao lâu ư? tôi nghĩ rằng người phát ngôn của đội bóng đã rất lạc quan khi nói về chấn thương của cậu ấy. Nếu là tôi, tôi sẽ nói khác. Các bạn hiểu ý tôi chứ?", Mourinho chia sẻ ở buổi họp báo trước vòng 1/8 Champions League.

son heung min

"Người đặc biệt" cũng tỏ ra rất bi quan về khả năng trở lại của cậu học trò cưng trong mùa giải năm nay: "Không. Nếu cậu ấy có thể thi đấu 2 hay 3 trận ở mùa này tức là do người phát ngôn của chúng tôi rất lạc quan, tôi cũng mong như vậy. Thế nhưng thật lòng mà nói tôi nghĩ nó khó có thể xảy ra".

Việc thiếu vắng Son Heung-min sẽ là tổn thất rất lớn của Tottenham. Tiền đạo xứ kim chi đang trải qua mùa giải hay nhất trong sự nghiệp của mình. Mất Son sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều tới tham vọng của Mourinho và các học trò tại Premier League cũng như Cúp C1 châu Âu.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son heung min tottenham cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT