Quảng cáo

SỐC: Son Heung-min nghỉ dài hạn vì gãy xương

Thứ ba, 18/02/2020 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ câu lạc bộ Tottenham xác nhận chân sút người Hàn Quốc đã gặp một chấn thương nặng trong trận đấu gặp Aston Villa hồi cuối tuần trước.

Chiêm ngưỡng top bàn thắng đẹp nhất của Son Heung-min năm 2019 (Nguồn: Dugout)

Cách đây ít phút, Tottenham Hotspur vừa chính thức xác nhận về chấn thương của tiền đạo Son Heung-min. Theo đó, tiền đạo người Hàn Quốc đã bị gãy xương cánh tay phải, anh sẽ phải phẫu thuật ngay trong tuần này.

Số 7 của Spurs đã dính chấn thương này trong chiến thắng oanh liệt 3-2 trước Aston Villa ở vòng 26. Theo đội ngũ y tế đội bóng thành London, tuyển thủ Hàn Quốc sẽ phải ngồi ngoài trong "một vài tuần".

son heung min

Nhiều tờ báo uy tín nhận định, với chấn thương kiểu này, thời gian hồi phục của các cầu thủ ít nhất sẽ là 2 tháng. Như vậy, Son Heung-min gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu của Tottenham tại vòng 1/8 Champions League và cả cuộc đối đầu quan trọng với Chelsea tại Ngoại hạng Anh.

Chấn thương của "Sonny" sẽ giáng một đòn nặng nề vào tham vọng của HLV Jose Mourinho và các học trò. Trong khi Harry Kane chưa kịp trở lại, Gà trống lại phải đón nhận một sự mất mát khác. Bài toán tấn công dành cho "người đặc biệt" giờ đây sẽ trở nên nan giải hơn bao giờ hết.

>> Son Heung-min thiết lập kỳ tích mới tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son heung min tottenham cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT