Quảng cáo

Andre Gomes lần đầu trở lại sau va chạm với Son Heung-min

Thứ tư, 15/01/2020 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Sau tai nạn kinh hoàng với Son Heung-min, Andre Gomes đã có lần đầu tiên xuất hiện trước ống kính truyền thông, với đôi chân gần như đã lành lặn!

VIDEO: Andre Gomes gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và bạn bè

Đầu tháng 11 năm 2019, Andre Gomes đã gặp phải 1 chấn thương kinh hoàng trong cuộc đối đầu giữa Everton vs Tottenham. Pha va chạm với Son Heung-min, cộng hưởng với cú va với Aurier trước đó đã khiến chân của Gomes gẫy gập. Các bác sĩ dự đoán tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ phải rời xa sân cỏ 1 thời gian dài. Thế nhưng ngày hôm qua 14/1/2020, Gomes đã xuất hiện trở lại như 1 phép màu.

Chiều ngày 14/1/2020, trang MXH chính thức của Premier League đã đăng tải đoạn video Andre Gomes xuất hiện tại đại bản doanh của Everton. Điều đáng nói, Gomes đi lại khá bình thường trong video này. Đó dường như là 1 phép màu sau chấn thương rợn người mà anh phải nhận chỉ 2 tháng trước.

Andre Gomes, Andre Gomes gãy chân, Son Heung-min làm gãy chân Gomes, Son Heung-min, Sao Everton, Sao Everton chấn thương

Trong video, Gomes di chuyển từ bãi để xe, tiến vào phòng thay đồ của Everton trước sự ngỡ ngàng của các thành viên BHL, sau đó là hàng loạt các đồng đội như Bains, Michael Keane, Fabian Delph hay Tom Davies. Có thể nói ai cũng ngỡ ngàng và vui mừng cho sự trở lại của tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Andre Gomes, Andre Gomes gãy chân, Son Heung-min làm gãy chân Gomes, Son Heung-min, Sao Everton, Sao Everton chấn thương

Hiện tại, chưa có thêm xác nhận nào từ phía đội ngủ y tế. Nhưng theo lộ trình điều trị 1 chấn thương liên quan đến phần cứng (xương, cổ chân), Gomes có lẽ vẫn cần nhiều thời gian để thực sự trở lại sân cỏ.

Thời điểm hiện tại, Gomes mới chỉ đi lại khá chậm rãi (như trong video). Các bác sĩ cũng đã đưa ra dự đoán cựu tiền vệ Barca phải mất không dưới 4 tháng để chơi bóng trở lại.

Dù sao, việc Gomes có thể đi lại bình thường sau đôi chân bị gãy gập 2 tháng trước đã là 1 kỳ tích và cũng là sự động viên lớn cho chính cầu thủ này. Thậm chí nếu kịp trở lại cùng Everton trong giai đoạn cuối mùa, Gomes hoàn toàn có thể hướng tới 1 suất cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự EURO 2020.

>> Son Heung-min đã bị oan trong vụ Gomes gãy chân

>> Kinh hoàng: Gomes gãy chân, Son Heung-min bật khóc nức nở

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andre Gomes Andre Gomes gãy chân Son Heung-min làm gãy chân Gomes Son Heung-min Sao Everton Sao Everton chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT