Quảng cáo

Son Heung-min thiết lập kỳ tích mới tại Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 17/02/2020 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Hàn Quốc đã có một cú đúp bàn thắng vào lưới Villa, qua đó đi vào lịch sử của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

5 bàn thắng đẹp nhất của Son Heung-min

Trong chuyến hành quân đến sân của Aston Villa ở vòng 26 Premier League, Son Heung-min một lần nữa sắm vai người hùng khi ghi một cú đúp để giúp Spurs giành trọn 3 điểm. Chiến thắng quý giá này giúp Tottenham vươn lên vị trí thứ 5 với 40 điểm.

Với hai bàn thắng trong trận đấu này, Son Heung-min đã chính thức đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với tư cách cầu thủ châu Á đầu tiên có 50 pha lập công. Trước đây, dù thi đấu rất thành công, nhưng những Park Ji Sung hay Lee Chung-Yong vẫn chưa thể đạt tới.

son heung min

Mùa giải năm nay cũng được đánh giá là mùa giải thi đấu thành công nhất của tiền đạo 27 tuổi. Vượt qua cả Harry Kane, "Sonny" mới là cầu thủ số 1 của Spurs ở mùa này trên hàng tấn công. Dù không ra sân trọn vẹn các trận đấu, cựu sao Leverkusen cũng đã góp dấu giày vào 24 bàn thắng (16 bàn và 8 kiến tạo).

Sự tỏa sáng của tuyển thủ Hàn Quốc chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực cho các cầu thủ đến từ châu Á. Son Heung-min chính là minh chứng rõ rệt nhất cho sự vươn lên của bóng đá châu Á, khu vực vốn bị đánh giá thấp trên trường quốc tế.

>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 26

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son heung min tottenham aston villa vs tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT