Quảng cáo

Mourinho đòi chức vô địch cho MU sau án phạt Man City

Thứ hai, 17/02/2020 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Man City bị phạt vì tiêu quá nhiều tiền và các danh hiệu của họ có nguy cơ bị tước đi, Mourinho đề xuất rằng Manchester United là ứng viên lấy lại chức vô địch của đối thủ.

 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào vì tiền vệ Man City

Jose Mourinho gắn liền với những chuỗi ngày buồn của Man United, kể cả khi ông ở đó lẫn khi ông đã ra đi. Những ngày Mourinho làm việc tại Man United thật sự u ám, nặng nề và thê lương đối với cả vị chiến lược gia người Bồ lẫn các fan Quỷ Đỏ, bất chấp họ từng có với nhau chức vô địch Europa League.

Tại Ngoại hạng Anh, MU dưới thời Mourinho chưa bao giờ là ứng cử viên thực sự cho chức vô địch khi mà CLB hàng xóm là Man City của Pep Guardiola đang thống trị giải đấu.

Kết quả hình ảnh cho mourinho man utd

Nhưng mới đây thì Mourinho và Man Utd đã có cái cớ lý giải cho sự thua kém về đội hình cùng lối chơi nhạt nhòa so với đại kình địch. Manchester City bị cấm dự cúp châu Âu trong 2 năm, bắt đầu từ mùa giải 2020/21 với lý do số tiền họ đã chi vào việc chuyển nhượng và trả lương cho cầu thủ chênh lệch quá nhiều so với những gì họ kiếm được.

Mourinho phát biểu sau trận thắng hú vía của Tottenham: "Quan điểm của tôi là tôi chẳng quan tâm đến án phạt của UEFA. Công việc phân tích dành cho những người trong cuộc. Nếu buộc phải phân tích thì khi Man City bị tước danh hiệu, Manchester United là đội về nhì sẽ trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2017/18 đúng không?"

Kết quả hình ảnh cho mourinho press

Mùa giải mà Mourinho đề cập, tuy Man Utd về nhì nhưng họ bị đối thủ bỏ xa tới 19 điểm. Dẫu sao, đó cũng là thành tích tốt nhất của Quỷ Đỏ thời hậu Sir Alex. Hiện tại, MU thậm chí còn đang áp sát nửa dưới BXH Ngoại hạng Anh. Đêm nay, họ sẽ có chuyến làm khách đầy hiểm họa.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man City Manchester United ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT