Quảng cáo

John Terry: 'Mourinho có thể đoán trước tương lai'

Thứ năm, 13/02/2020 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Chelsea được biết đến là một trong những người học trò thân cận nhất của "người đặc biệt" trong thời gian ông công tác tại Chelsea.

Chiêm ngưỡng những siêu phẩm để đời của Hakim Ziyech

Cựu trung vệ của ĐT Anh, John Terry sẽ có cơ hội đối đầu với người thầy cũ Jose Mourinho ở cuối tuần này. Terry hiện đang là trợ lý huấn luyện viên tại CLB Aston Villa, đối thủ của Tottenham Hotspur tại vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Trả lời họp báo về đối thủ của mình, cựu thủ quân Chelsea dành những lời có cánh dành cho người thầy cũ: "Khi ông ấy nói với chúng tôi rằng chúng tôi sẽ thắng 4-0, 5-0, điều đó luôn luôn trở thành sự thực. Cứ như thể là ông ấy có thể đoán trước được tương lai vậy".

terry mourinho

"Khi ông ấy nói chúng ta cần nhiều chức vô địch hơn để trở nên mạnh hơn. Tôi hoàn toàn tin vào mọi điều ông ấy nói. Bởi mọi thứ ông ấy nói đều luôn luôn xảy ra. Trong sự nghiệp thi đấu của tôi, Mourinho chính là huấn luyện viên giỏi nhất".

"Nếu ông ấy bảo chúng tôi có thể leo lên mặt trăng, tôi nghĩ là tất cả chúng tôi sẽ làm điều đó, hoặc ít nhất là thử một lần", John Terry hết lời ca ngợi người thầy năm xưa.

terry mourinho

Trong hai nhiệm kì của mình tại The Blues, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã mang về cho phòng thay đồ đội bóng tới 8 danh hiệu lớn nhỏ. Đồng thời, "người đặc biệt" đã biến Chelsea trở thành một trong những thế lực thực sự của bóng đá Anh cũng như toàn thế giới.

>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jose mourinho john terry chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT