Quảng cáo

Mourinho bị cười nhạo vì lén lút đến Đức xem đá bóng

Thứ hai, 10/02/2020 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Spurs mới đây đã bị bắt gặp với một bộ dạng khá "khôi hài", ở trận đấu giữa Bayern Munich và RB Leipzig rạng sáng nay.

Chiêm ngưỡng top bàn thắng đẹp nhất của Son Heung-min năm 2019

Tottenham Hotspur sẽ đối mặt với Leipzig tại vòng knock-out Champions League. Vì vậy, HLV Jose Mourinho quyết định bay tới Đức để "do thám" tình hình đối thủ của mình. Ông chọn cách ngụy trang và ngồi ở một vị trí khuất trên khán đài để tránh bị phát hiện, trong khi theo dõi Bayern đá với Leipzig.

Mourinho hai huoc

Tuy nhiên, "người đặc biệt" vẫn bị nhận ra một cách dễ dàng, bất chấp việc ông đã đội một chiếc mũ bóng chày, khoác áo và khăn khác thường lệ. Ngay lập tức, hình ảnh này đã bị lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội. Tờ BT Sport mỉa mai chiến lược gia 57 tuổi nên đầu tư nhiều hơn so với "sự thiếu nỗ lực trong ngụy trang" này.

Mourinho hai huoc

Bài viết cũng nhận về vô số lượt tương tác trên mạng xã hội, phần lớn đều chê cười vị huấn luyện viên này:

"Ông ấy như đang đội chiếc mũ của một Siêu anh hùng Marvel vậy," một độc giả hóm hỉnh bình luận.

"Có vẻ như Jose Mourinho vừa bước ra từ phim hoạt hình vậy. Không thì ông ta cũng đang cố bắt chước nó, tôi đoán vậy," một người khác nói.

Tất nhiên, với tính cách của mình, thuyền trưởng người Bồ sẽ bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu trên để tập trung vào công việc tại Spurs. Ở vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu, Gà trống được chơi trận lượt đi trên sân nhà. Cuộc thư hùng này sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ,ngày 20/2 (theo giờ Việt Nam).

>> Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1 2019/20

>> Mourinho 'sát cánh' cùng Trung Quốc trong cuộc chiến chống corona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho jose mourinho mourinho wiki mourinho mu mourinho về tottenham mourinho dẫn dắt tottenham tottenham vs leipzig
Xem thêm
TIN NỔI BẬT