Quảng cáo

Mourinho 'sát cánh' cùng Trung Quốc trong cuộc chiến chống corona

Thứ ba, 04/02/2020 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Dịch corona đang khiến cho không chỉ Trung Quốc mà nhiều đất nước khác điêu đứng bởi sự nguy hiểm và khả năng lây lan khủng khiếp.

Trước những diễn biến xấu của dịch corona, cả thế giới đều đang lên tiếng ủng hộ, cổ vũ cho "cuộc chiến" y tế này của Trung Quốc. Mới đây, câu lạc bộ Tottenham Hotspur cũng đã đăng tải một đoạn video clip để chia sẻ cùng những khó khăn của đất nước đông dân nhất thế giới.

"Dịch bệnh tại Trung Quốc đang làm ảnh hưởng tới tất cả mọi người. Câu lạc bộ Tottenham sẽ đồng hành cùng các bạn đi qua cơn bão này! Chúng tôi ủng hộ các bạn, cổ vũ cho Vũ Hán, cổ vũ cho Trung Quốc!", Spurs TV thông báo.

mourinho corona

Huấn luyện viên Jose Mourinho cũng xuất hiện trong đoạn video. Khác với tính cách "đặc biệt" thường ngày, lần này chiến lược gia người Bồ tỏ ra khá thân thiện và dành những lời động viên cho người dân tại Trung Quốc trước "tâm bão" corona.

"Tôi muốn nói với những người hâm mộ của chúng tôi tại Trung Quốc và đặc biệt ở Vũ Hán là các bạn không hề cô đơn, cho dù tình hình có tệ đến đâu. Trái tim của chúng tôi luôn hướng về các CĐV và cả người thân cũng như gia đình của họ. Tôi chúc mọi người thành công, bình an, mạnh khỏe và vượt qua được những khó khăn này", Mourinho chia sẻ.

mourinho corona

Hiện nay, dịch corona vẫn đang có những diễn biến khó lường không chỉ tại Trung Quốc mà cả những quốc gia lân cận. Tại Việt Nam, trường hợp nhiễm thứ 9 cũng đã được xác nhận. Bệnh nhân này là nhân viên Công ty TNHH Nihon Plast của Nhật Bản được cử sang Trung Quốc tập huấn tại Vũ Hán.

>> Tân binh MU không phải cách ly dù tới từ Trung Quốc

VIDEO: Pha bỏ lỡ không tưởng của cầu thủ U18 Trung Quốc

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
virus corona dịch corona corona trung quốc vũ hán dịch vũ hán tân binh mu ighalo odion ighalo mu mua ighalo ighalo mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT