Quảng cáo

Tân binh MU không bị cách ly dù đến từ Trung Quốc

Thứ ba, 04/02/2020 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Tình trạng y tế khẩn cấp do virus corona đã khiến cho các cơ quan y tế Anh kêu gọi cách ly với nhiều trường hợp đến từ Trung Quốc.

Ở ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa Đông, Manchester đã kịp đem về sân Old Trafford một tiền đạo khá chất lượng. Đó chính là chân sút Odion Ighalo, đội bóng chủ quản Thân Hoa Thượng Hải đã đồng ý cho MU mượn cầu thủ này đến cuối mùa.

Đáng chú ý, tuyển thủ Nigeria chuyển đến thi đấu tại Anh giữa tâm bão corona. Ighalo đã đáp chuyến bay sang Anh từ Thượng Hải mà không hề bị cách ly giống như nhiều người đến từ Trung Quốc khác, điều này đã làm không ít CĐV của Quỷ đỏ lo lắng vì nguy cơ nhiễm virus của Ighalo là không thấp.

ighalo mu

Được biết, các cơ quan y tế tại Anh đã kêu gọi cách ly tới 14 ngày đối với những hành khách đến từ tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc hoặc đến từ các nơi khác nhưng có dấu hiệu nhiễm bệnh. Vì vậy, tiền đạo 30 tuổi này đã không bị cách ly dù có thời gian sinh sống ở đất nước đông dân nhất thế giới khi dịch bùng phát.

Hiện nay, dịch corona đã khiến cho 426 người tử vong trên tổng số 20.625 ca nhiễm. Trong đó, chứng kiến trường hợp đầu tiên thiệt mạng không nằm trên lãnh thổ Trung Quốc, đó là một bệnh nhân ở Phillipines. Tại Việt Nam, tính đến ngày 4/2 đã ghi nhận 9 trường hợp mắc virus corona.

>> VIDEO: Bác sỹ HAGL hướng dẫn phòng chống virus Corona

>> Sợ đá với Trung Quốc, Syria yêu cầu hoãn vòng loại World Cup

VIDEO: Ronaldo chơi bóng cùng chàng trai mất cả đôi chân

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
virus corona dịch corona corona trung quốc vũ hán dịch vũ hán tân binh mu ighalo odion ighalo mu mua ighalo ighalo mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT