Quảng cáo

Bruno Fernandes thừa nhận bị ngợp tại MU

Thứ ba, 04/02/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh đắt giá của Quỷ đỏ đã có màn ra mắt ở trận hòa của MU với Wolves hồi cuối tuần trước.

Bruno Fernandes dù không thể giúp Manchester United giành chiến thắng trước "bầy sói" nhưng anh vẫn nhận về nhiều lời khen ngợi bởi màn trình diễn khá ấn tượng của mình. Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn cần phải làm tốt hơn để đáp lại kỳ vọng từ ban huấn luyện cũng như người hâm mộ.

Tờ Record Record của Bồ Đào Nha tiết lộ, ngôi sao 25 tuổi "hoàn toàn vui mừng" với trận đấu ra mắt cuả mình, nhưng có một chút thất vọng khi không thể giúp đội nhà có một kết quả trọn vẹn hơn trên sân nhà. Bài viết cũng cho biết thêm, cựu tuyển thủ Sporting đã bị bất ngờ bởi "nhịp điệu và cường độ" của bóng đá Anh.

fernandes mu

Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi Ngoại hạng Anh là một giải đấu giàu tính thể lực và tốc độ. Khác với Bồ Đào Nha, tại đây bất cứ khi nào một cầu thủ có bóng họ đều sẽ phải chịu sự áp sát gần như ngay lập tức của đối phương, các đường lên bóng cũng "chóng mặt" hơn rất nhiều.

Huyền thoại của sân Old Trafford, Ryan Giggs cũng nhận thấy một số vấn đề của tân binh Man Utd. Ông cho rằng cầu thủ này dù sở hữu những phẩm chất tuyệt vời nhưng cần định hình vị trí thi đấu tốt nhất của mình. Rõ ràng, Fernandes cần phải nỗ lực rất nhiều để tỏ ra xứng đáng với số tiền MU đã bỏ ra để đưa anh đến Premier League.

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 26

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bruno fernandes mu fernandes đến mu mu mua fernandes mu mua bruno fernandes tân binh mu mu vs wolves bruno fernandes vs wolves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT