Quảng cáo

Solskjaer tuyên bố tiếp tục thanh lý đội hình MU

Thứ ba, 04/02/2020 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Từ khi tiếp quản MU, HLV Solskjaer đã chia tay nhiều cầu thủ của sân Old Trafford, và ông khẳng định sẽ tiếp tục làm điều này trong tương lai.

"Tôi được yêu cầu làm công việc này. Như tôi đã nói từ ba hay bốn tuần trước, MU cần phải được xây dựng lại. Để tái thiết lại đội bóng, tôi cần phá đi những điều không phù hợp. Tôi sẽ chỉ giữ lại những cầu thủ hợp với tinh thần MU, những người sẵn sàng cống hiến vì đội bóng", HLV Solskjaer ám chỉ ông sẽ tiếp tục thanh lọc đội hình MU.

"Chúng tôi muốn có những cầu thủ theo văn hóa và truyền thống của CLB. Tôi biết chúng tôi không ở trong kỷ nguyên Sir Alex Ferguson, nhưng MU vẫn cần những cầu thủ có cá tính như vậy. Bạn không thể chơi cho đội bóng này nếu bạn không thực sự phù hợp và sẵn sàng cống hiến những gì tốt nhất", chiến lược gia người Na Uy nói thêm.

Từ khi đến tiếp quản MU, HLV Solskjaer đã thẳng tay loại bỏ rất nhiều cầu thủ được coi là quan trọng của đội bóng. Những cái tên như Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Ander Herrera, Chris Smalling hay mới nhất là Ashley Young đều đã bị tống khứ, nhưng thuyền trưởng của MU khẳng định ông sẽ tiếp tục thanh lọc đội hình trong tương lai.

Solskjaer

Sau bài phát biểu của Solskjaer, người ta hiểu rằng Paul Pogba và Jesse Lingard đang là những cầu thủ đang bị nhắm đến. Ngôi sao người Pháp liên tục chấn thương và gần như chưa cống hiến cho MU trong mùa giải này, trong khi Lingard đang là tâm điểm của sự chỉ trích bởi phong độ tệ hại kéo dài hơn 1 năm qua ở Ngoại hạng Anh.

Mặc dù MU đang thi đấu vô cùng bất ổn, HLV Solskjaer vẫn có niềm tin vào sự trở lại mạnh mẽ của đội bóng trong tương lai gần, đồng thời mong các CĐV kiên nhẫn với những bước phát triển của CLB:

"Chúng tôi là một đội hình khác với đội hình giành chức vô địch của Sir Alex Ferguson. Bạn không thể mong đợi nhóm cầu thủ lúc này lập tức giành được thành công, bởi họ đều là những cái tên chưa có nhiều kinh nghiệm chiến thắng, nhưng chắc chắn điều đó sẽ đến trong vài năm tới", HLV Solskjaer nói thêm.

>>> HLV Solskjaer dọa đuổi Jesse Lingard

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Solskjaer Lingard Pogba Man Utd Sir Alex MU thanh lọc đội hình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo