Quảng cáo

HLV Solskjaer dọa đuổi Jesse Lingard

Thứ năm, 30/01/2020 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu rạng sáng nay giữa Man City và Manchester United, màn trình diễn của Jesse Lingard lại khiến người hâm mộ và HLV Solskjaer phải ngán ngẩm.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Tiền vệ Jesse Lingard đã được các CĐV Manchester United ví như Lionel Messi sau khi ghi 1 bàn thắng đẹp mắt vào lưới Tranmere tại vòng 4 FA Cup. Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 được Lingard thực hiện ở phút 16. Sau khi dẫn bóng vài nhịp, cầu thủ của MU đã bất ngờ tung ra một cú cứa lòng chân phải đẹp mắt không cho thủ môn của Tranmere có cơ hội cản phá.

Thế nhưng trong trận đấu rạng sáng nay giữa Man City và MU, màn trình diễn của Jesse Lingard lại khiến những người chứng kiến phải ngán ngẩm. Chơi ở vị trí tiền vệ sáng tạo, nhưng Lingard có một trận đấu thất vọng. Cầu thủ sinh năm 1992 không thể tạo ra những cơ hội cần thiết cho các đồng đội, ngôi sao 27 tuổi thường xuyên để mất bóng.

Jesse Lingard, Solskjaer, Man City vs MU, Cup Liên đoàn Anh, Man City, Manchester United

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã tỏ ra vô cùng bực tức. Theo Sport Bible, nhà cầm quân của Man Utd thậm chí còn ra sát đường biên và có những phát ngôn nặng nề với Lingard rằng ông sẵn sàng đuổi anh khỏi trận đấu: "Còn mất bóng một lần nữa thì cậu cút ra khỏi sân".

Và cũng chỉ vài phút sau, ông đã thẳng tay rút anh ra khỏi sân để thay thế bằng Andreas Pereira. Khi Lingard rời sân, HLV Solskjaer vẫn ôm lấy cầu thủ này và động viên anh, nhưng rõ ràng ông không hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ 27 tuổi.

Ở trận Man City vs MU, Quỷ Đỏ có bàn thắng vượt lên do công của Matic ở hiệp 1. Tuy nhiên, chính cầu thủ này nhận thẻ đỏ ở phút 76, khiến đội khách ở vào tình thế 10 chống 11. Đánh bại Man City 1-0 nhưng MU vẫn phải nhường vé chơi trận chung kết Cup Liên đoàn Anh cho đội bóng của Pep Guardiola với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jesse Lingard Solskjaer Man City vs MU Man City Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT