Quảng cáo

HLV Solskjaer cảnh cáo Lingard vì tội "sống ảo"

Thứ ba, 07/01/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Man Utd yêu cầu Jesse Lingard hạn chế sử dụng mạng xã hội để tập trung nhiều hơn vào bóng đá.

"Tôi chưa từng thấy ai sử dụng mạng xã hội nhiều như Lingard. Anh ấy cần hạn chế điều đó lại, làm việc chăm chỉ và trở lại như một Lingard tôi từng biết", HLV Solskjaer không hài lòng khi học trò dành quá nhiều thời gian trên mạng xã hội.

Việc Lingard thường xuyên đăng những dòng trạng thái nhằm quảng cáo thương hiệu quần áo 'JLingz' của mình, những đoạn video tại kỳ nghỉ ở Miami hay những bài đăng cùng đồng đội Pogba khiến Lingard nhận vô số phản ứng trái chiều từ người hâm mộ.

lingard

Câu chuyện sẽ chẳng có gì to tát nếu như đây đang là giai đoạn đầu mùa giải. Lingard đã trải qua hơn 1 nửa mùa bóng 2019/20 ở Ngoại hạng Anh mà chưa có bất cứ một pha kiến tạo hay ghi bàn nào, điều đó khiến cho những hoạt động liên tục của anh trên mạng xã hội nhận phải những sự chỉ trích.

"Jesse đã có những thăng trầm như tôi từng nói, anh ấy có những trận đấu tuyệt vời khi chúng tôi đối đầu Tottenham và Man City, điều đó phần nào thể hiện tầm quan trọng cầu thủ này với MU. Không ai chạy nhiều và xông xáo như Lingard. Giờ là lúc chúng tôi muốn anh ấy ghi bàn và kiến tạo thường xuyên hơn", HLV trưởng của MU nói thêm.

Lìngard

Trước trận đại chiến ở lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn với Man City đêm nay, HLV Solskjaer cũng đang rất mong mỏi đội bóng của mình sẽ tiếp tục chơi tốt như những gì họ từng làm trước đối thủ ở lần đối đầu trước.

"Chúng tôi sẽ nhắm đến những màn trình diễn như thế, hai trận đấu tốt đẹp trước Tottenham và City trong một quãng thời gian ngắn. Mỗi trận đấu đều có tính chất riêng của nó, nhưng khi bạn đạt được những kết quả tốt như vậy, tôi chắc chắn các cầu thủ sẽ nhìn lại và tin rằng đó là Manchester United mà chúng tôi muốn thấy."

>>> Lingard tự đặt dấu chấm hết cho tương lai tại MU?

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Solskjaer Lingard Solskjaer cảnh cáo Lingard Man Utd MU vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT