Quảng cáo

Lingard tự đặt dấu chấm hết cho tương lai tại MU?

Thứ hai, 06/01/2020 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Việc hợp tác với siêu cò Mino Raiola có thể sẽ là dấu chấm hết cho tương lai của Lingard tại Man Utd.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, tiền vệ Jesse Lingard đang làm việc để hợp tác với siêu cò Mino Raiola. Trong hoàn cảnh phong độ của cầu thủ người Anh là vô cùng tệ hại cùng mối quan hệ chẳng mấy tốt đẹp của Raiola với CLB Man Utd, người ta hiểu rằng mối lương duyên của Lingard với đội chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị đi đến hồi kết.

Hợp đồng của tiền vệ người Anh với MU chỉ còn thời hạn đến cuối mùa bóng năm nay, và với màn trình diễn thiếu thuyết phục trong quãng thời gian gần đây, rất khó để Lingard được trao một bản hợp đồng mới. Trong những diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Quỷ đỏ thậm chí còn định dùng Lingard như là một phần trong việc chiêu mộ ngôi sao đang lên James Maddison của Leicester City.

lingard

Trở lại với mối quan hệ giữa Raiola và MU, siêu cò 52 tuổi đã nhiều lần chỉ trích đội bóng về trường hợp của Paul Pogba, một khách hàng của ông. Trong những phát ngôn mới nhất, đích thân ông khẳng định tất cả những vấn đề mà ngôi sao người Pháp đang gặp phải chính là CLB chủ quản Man United. Raiola quả quyết ông sẽ không đưa bất cứ cầu thủ nào của mình đến MU nữa, bởi "kể cả Pele hay Maradona thì cũng bị hủy hoại bởi MU mà thôi".

Với việc bất ngờ hợp tác với Raiola trong hoàn cảnh không tìm được chỗ đứng tại sân Old Trafford, có thể khẳng định Lingard đã sẵn sàng dứt áo ra đi.

>>> Thủ môn Đông Nam Á lọt tầm ngắm của đội bóng Ngoại hạng Anh

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard MU Raiola chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT