Quảng cáo

Barca, Real lần đầu trải nghiệm Siêu cúp chưa từng có

Thứ tư, 08/01/2020 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Siêu cúp Tây Ban Nha năm nay sẽ có những điều lệ chưa từng có trong lịch sử, những thay đổi này hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị đáng để chờ đợi.


VIDEO: Huyền thoại Real Madrid nhăn nhó khi gặp phải Man City

Siêu cúp Tây Ban Nha năm nay sẽ có những thay đổi cực kì đáng chờ đợi. Và sự thay đổi không chỉ dừng lại ở con số 1.

Đầu tiên, thay đổi về hệ thống thi đấu chắc chắn là lí do lớn nhất khiến Siêu cúp năm nay trở nên hấp dẫn hơn cả. Cụ thể, thay vì thi đấu 1 trận theo truyền thống để tìm ra nhà vô địch, Siêu cúp năm nay sẽ chia cặp đá từ bán kết. 2 đội giành chiến thắng tại trận bán kết sẽ bước vào trận chung kết.

Như vậy, sẽ có tới 4 đội bóng tham dự Siêu cúp Tây Ban Nha 2019/2020, bao gồm: Real, Barca, Atletico và Valencia. 4 cái tên này chính là 2 đội Quán quân, 2 đội Á quân La Liga và Cúp Copa de Rey (Cúp nhà vua).

Siêu cúp tây ban nha, lịch thi đấu siêu cúp tây ban nha, siêu cúp tây ban nha ở đâu khi nào, Barca, Real

Thay đổi thứ 2 cũng đem đến sự chú ý nhất định. Dù sự thay đổi này nhận không ít ý kiến trái chiều.

Theo LĐBĐ Tây Ban Nha, Siêu cúp 2019/2020 sẽ được tổ chức trên đất Saudi Arabia. Trung Đông sẽ là nơi chào đón nhà vô địch mới sau trận chung kết Siêu cúp diễn ra ngày 13/1.

Thông tin này đem đến niềm vui sướng cho các cổ động viên của Saudi Arabia, nhưng đó cũng là một thách thức cho những người hâm mộ tại quê nhà Tây Ban Nha.

Theo tờ Mundo Deportivo, rất ít CĐV Tây Ban Nha có ý định tớ Ả-Rập để dự khán trận đấu này. Tuy nhiên đối với những khán giả theo dõi qua truyền hình (như Việt Nam), việc được theo dõi đến 3 trận cầu hấp dẫn là điều không thể tuyệt vời hơn.

Với việc Barca và Real không đối đầu tại bán kết, NHM hoàn toàn có quyền mơ về 1 trận Siêu kinh điển tại chung kết Siêu cúp. Trận chung kết sẽ diễn ra vào rạng sáng 13/1/2020 (Theo giờ Việt Nam). Trước đó là 2 trận bán kết giữa Valencia vs Real (9/1) và Barcelona vs Atletico (10/1).

Lịch thi đấu Siêu cúp Tây Ban Nha 2019/2020

Ngày Giờ Trận
9/1 2h00 Valencia vs Real Madrid
10/1 2h00 Barca vs Atletico
13/1 1h00 ...
Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu cúp tây ban nha lịch thi đấu siêu cúp tây ban nha siêu cúp tây ban nha ở đâu khi nào Barca Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT