Quảng cáo

Thủ môn Đông Nam Á lọt tầm ngắm của đội bóng Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 04/01/2020 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Neil Etheridge rất có thể sẽ trở lại giải Ngoại hạng Anh ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay, khi West Ham đang rất cần một người gác đền mới.

Nhằm bổ sung sức mạnh hàng phòng ngự, mà cụ thể ở vị trí thủ môn, CLB West Ham đang ráo riết tìm kiếm thêm một người gác đền mới. Lúc này, mục tiêu số 1 của đội chủ sân London trên thị trường chuyển nhượng là Darren Randolph, thủ môn đang thuộc biên chế Middlesbrough.

Mặc dù vậy, theo Sky Sports, lời đề nghị mới nhất của West Ham cho thủ thành 32 tuổi đã bị Middlesbrough, và điều đó buộc HLV David Moyes phải nghĩ tới phương án 2, Neil Etheridge của Cardiff City.

Thủ thành người Philippines từng thể hiện được khả năng tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Cardiff mùa giải năm ngoái, tuy nhiên đội bóng của anh đã không thể giành suất ở lại với giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Mùa giải năm nay, anh tiếp tục là người gác đền số 1 của đội bóng xứ Wales ở giải hạng nhất Anh và phần nào giữ được sự ổn định.

etheridge

Với West Ham, Fabianski vẫn sẽ là lựa chọn số 1 của đội bóng. Tuy nhiên phong độ thảm họa của thủ môn Roberto mỗi khi Fabianski chấn thương là lý do khiến đội bóng thành London buộc phải có thêm một lựa chọn mới.

Bên cạnh Darren Randolph và Neil Etheridge, Asmir Begovic cũng được cho là một phương án phù hợp cho West Ham.

** Những tin tức mới nhất về thị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu sẽ được cập nhật liên tục 24/7, mời độc giả chú ý theo dõi.

>>> Chuyển nhượng 4/1: Chelsea thất bại vụ Sancho, Kroos cập bến MU?

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng etheridge thủ môn đông nam á philippines chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT