Quảng cáo

Tiết lộ 'mưu kế' vụ Dortmund cướp Haaland từ tay MU

Thứ bảy, 04/01/2020 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Dù có những lợi thế nhất định trong thương vụ Erling Haaland, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn không có được cậu học trò cũ của mình.

MU đã rất tự tin trong việc có được chân sút 19 tuổi Erling Haaland, người vừa nổi lên như một trong những cầu thủ có hiệu suất ghi bàn cao nhất châu Âu, sau khi ghi 28 bàn chỉ trong 22 trận cho Red Bull Salzburg. Quỷ đỏ cũng có ưu thế khi chính HLV Solskjaer đã huấn luyện Haaland trong thời gian ở Molde. Nhưng Dortmund mới là đội đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành lấy tuyển thủ Na Uy, với mức phí khá hợp lý là 20 triệu euro (17,1 triệu bảng).

haaland den dortmund

Theo tờ The Athletic, HLV Solskjaer đã gặp Haaland ở Salzburg và đưa ra một bản hợp đồng rất tốt, bao gồm mức lương "khủng" 160.000 bảng mỗi tuần. Nhưng nó không đủ để cám dỗ thần đồng Na Uy chuyển đến Old Trafford. Nguyên nhân đưa ra là Borussia Dortmund đã giữ liên lạc chặt chẽ trong nhiều tháng và gây ấn tượng với tiền đạo này với kế hoạch cho tương lai của anh.

Tờ báo cũng khẳng định rằng Haaland đã nhận được tin nhắn WhatsApp từ một số cầu thủ Dortmund, họ đã kêu gọi anh ta chuyển đến Đức. Mặt khác, đội bóng vùng Ruhr có mối quan hệ rất tốt với người đại diện của tiền đạo này, "siêu cò" Mino Raiola. Bản thân Haaland cũng rất ấn tượng sau những cuộc nói chuyện với giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke và giám đốc thể thao Michael Zorc của Dormund.

haaland den dortmund

Quyết định chuyển đến Borussia Dortmund rõ ràng là một nước đi đúng đắn của sao trẻ Na Uy. Bởi đội này vốn nổi tiếng với việc ươm mầm những tài năng trẻ. Bên cạnh đó, sát thủ sinh năm 2000 cũng sẽ tiếp tục có cơ hội được chơi tại đấu trường C1 trong mùa này, nơi Dortmund sẽ đụng độ PSG ở vòng 1/8.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
haaland mu haaland sang dortmund mu mua haaland dortmund mua haaland tin chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT