Quảng cáo

Juventus gieo sầu cho Man Utd sau vụ Haaland

Thứ ba, 31/12/2019 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Nếu Erling Haaland là mục tiêu số 1 cho hàng công, thì tiền vệ của Serie A là cái tên Manchester United muốn có cho tuyến giữa.

Theo thông tin từ Sky Sport Italia và La Gazzetta dello Sport, ban lãnh đạo Juventus sắp ký hợp đồng với Dejan Kulusevski của Atalanta, nhưng đang chơi cho Parma theo dạng cho mượn. Được biết, 'Lão phu nhân' tốn khoảng 40 triệu euro cho thương vụ này. Sau khi ký hợp đồng, Juventus vẫn để Dejan Kulusevski chơi cho Parma đến hết mùa.

Đáng chú ý, trước đó giới truyền thông Italia loan tin, Manchester United đang đẩy tốc độ trong cuộc đàm phán về tương lai của viên ngọc Dejan Kulusevski. Man United thể hiện sự quan tâm đến Kulusevski từ hơn một tháng nay, nhưng không thể đàm phán thành công.

manchester united, erling haaland, dejan kulusevski, juventus, tin chuyển nhượng bóng đá

HLV Solskjaer của Man Utd đánh giá cao năng lực cầu thủ chạy cánh người Thụy Điển. Tiền đạo 19 tuổi này chơi tốt cả cánh phải và trái, mang đến nhiều giải pháp trong hệ thống 4-2-3-1. Atalanta đã từ chối đề nghị 25 triệu bảng của MU và chấp nhận con số của Juve.

Đây là tin không vui thứ 2 của Manchester United trên thị trường chuyển nhượng. Cách đây ít ngày, người hâm mộ Quỷ Đỏ bàng hoàng khi hay tin CLB đã để vuột mất tài năng trẻ Erling Haaland.

Man United dù nỗ lực liên hệ với chân sút người Na Uy nhưng cuối cùng vẫn thất bại. Theo đó, tiền đạo sinh năm 2000 đã gia nhập Borussia Dortmund để phát triển sự nghiệp. 'Siêu cò' Mino Raiola tiết lộ, thân chủ của mình không lựa chọn nửa đỏ thành Manchester.

Những tưởng sẽ hoạt động rầm rộ hơn để bù đắp, thế nhưng mới đây đội chủ sân Old Trafford lại tiếp tục thất bại trong việc bổ sung nhân sự. Tuy nhiên, MU vẫn còn 1 tháng nữa để mua sắm và chọn cho mình 'món hàng' phù hợp.

>>> Real 'bỏ rơi' Pogba vì đã có người mới

>>> Chuyển nhượng 31/12: MU có mục tiêu mới thay Haaland

VIDEO: Pogba của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
manchester united erling haaland dejan kulusevski juventus chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT