Quảng cáo

MU công bố bản hợp đồng đầu tiên trong kì CN mùa đông

Thứ ba, 31/12/2019 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Kì chuyển nhượng mùa đông đã bắt đầu mở cửa và MU đã lập tức có được chữ kí đầu tiên.

Kì chuyển nhượng mùa đông sẽ bắt đầu vào ngày đầu tiên của năm 2020. Tuy nhiên các CLB hầu như đã sớm hoàn thành những mục tiêu đã được nhắm trước từ hè. Sau khi để vuột mất thần đồng Erling Haaland, MU đã lập tức công bố 1 bản hợp đồng mới.

Cụ thể, đội bóng chủ sân Old Trafford đã có được chữ kí quan trọng đến từ ban huấn luyện. Bản hợp đồng mới của MU là HLV thủ môn Craig Mawson, tới từ Burnley. Đây là một bản hợp đồng quan trọng, đặc biệt với De Gea - người đã mắc một số sai lầm trong thời gian gần đây.

MU, De Gea, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng hôm nay

Trước thời gian Craig Mawson cập bến, HLV thủ môn cũ của MU là ông Emilio Alvarez đã nói lời chia tay đội bóng từ... tháng 9/2019. Nghĩa là Quỷ đỏ đã bắt đầu mùa giải 2019/2020 mà không có HLV thủ môn.

Alvarez là tàn dư cuối cùng dưới thời Jose Mourinho. Trước ông, trinh sát "săn đầu người" Formosinho (người từng có thời gian dẫn dắt Bình Dương) cùng Rapetti, Lalin (Chuyên gia thể lực) và phân tích viên Cera cũng đã nói lời chia tay đội bóng.

"Thật vinh dự khi được gia nhập CLB như Manchester Utd. Burnley là 1 phần rất lớn trong cuộc đời tôi, tôi đã tận hưởng khoảng thời gian của mình ở đó với tư cách 1 cầu thủ và sau đó là 1 HLV. Tôi muốn cảm ơn Burnley vì tất cả, nhưng tới MU là cơ hội mà không ai có thể từ chối" - Tân HLV thủ môn Craig Mawson chia sẻ.

Tại đội bóng mới, ông Mawson sẽ làm việc với 1 HLV nữa là Richard Hartis. Với sự kết hợp của bộ đôi này, NHM Quỷ đỏ hy vọng thủ thành số 1 của họ sẽ sớm lấy lại phong độ sung mãn nhất trong 1 ngày không xa.

Ngay trong đêm 1/1  - rạng sáng 2/1/2020, Quỷ đỏ sẽ mở màn năm mới bằng cuộc đối đầu với đối thủ truyền kiếp Arsenal. Đây được coi là trận cầu đáng chú ý nhất vòng 21 Ngoại hạng Anh, vòng đấu sẽ diễn ra vào đúng mùng 1 Tết Tây.

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 21: Đón năm mới với đại chiến Arsenal - MU

>> Cựu HLV V-League trở thành "cánh tay phải" của Mourinho

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU De Gea chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT