Quảng cáo

Cựu HLV V-League trở thành "cánh tay phải" của Mourinho

Thứ năm, 21/11/2019 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho đang từng bước thiết lập vây cánh tại đội bóng mới Tottenham, một trong những cộng sự của ông là HLV từng 'bật bãi' khỏi V-League.

Mourinho đang từng bước thiết lập vây cánh tại Tottenham. Hôm nay 21/11, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã công bố "tổ" trợ lý của ông trong thời gian tới. Đặc biệt trong số này có 1 HLV từng làm việc tại V-League.

Nhóm trợ lý này bao gồm Joao Sacramento, Carlos Lalin, Nuno Santos, Ricardo Formosinho và Giovanni Cerra.

Như đã đề cập ở trên, trong dàn trợ lý này, đáng chú ý là Ricardo Formosinho. Ông từng có thời gian làm việc tại V-League trong vai trò HLV của CLB Bình Dương.

Mourinho, cựu HLV MU, ngoại hạng anh, premier league, mu vs chelsea

Đây không phải lần đầu Mourinho và Formosinho cùng làm việc. Thời Mourinho còn dẫn dắt Porto, Formoshino đã có thời gian làm trợ lý cho HLV người Bồ Đào Nha. Ông Formosinho được biết đến rộng rãi tại Việt Nam khi dẫn dắt 2 CLB Long An và Bình Dương. Tuy nhiên trong cả 2 lần đảm nhiệm, Formosinho đều không để lại nhiều dấu ấn.

Ngoài Việt Nam và Porto như đã đề cập, Formosinho cũng có giai đoạn làm trợ lý tại Man Utd, CLB cuối cùng tại Anh mà Mourinho đảm nhiệm vị trí HLV trưởng.

Tại Tottenham, Formosinho giữ vai trò của 1 chuyên gia phân tích cá nhân. Trong khi đó, 2 cộng sự còn lại là Carlos Lalin và Giovanni Cerra đảm nhiệm các vai trò HLV thể chất và chuyên gia phân tích chiến thuật.

>> Đội bóng Đông Nam Á đầu tiên hết cơ hội tại vòng loại World Cup

>> Vừa đến Tottenham, Mourinho đã vượt Klopp, áp sát Pep Guardiola

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho cựu HLV MU ngoại hạng anh premier league mu vs chelsea Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT