Quảng cáo

Mourinho đã chọn được 5 mục tiêu chuyển nhượng cho Tottenham

Thứ năm, 21/11/2019 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Vừa cập bến Tottenham, Mourinho đã lập tức lên 1 danh sách những cái tên cần bổ sung cho đội bóng mới.

Mourinho đã chính thức trở thành HLV trưởng của Tottenham Hotspur. Những gì chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải xây dựng ở đội bóng mới là không hề ít. Nhưng có vẻ như Mourinho cũng đã sẵn sàng cho hành trình trước mắt, bắt đầu từ bản danh sách những ngôi sao cần đưa về trong mùa đông này.

Mourinho nói riêng và phần lớn các HLV nói chung, khi đặt chân đến CLB mới đều có xu hướng đem về thêm 1 vài ngôi sao nhằm phục vụ triết lý của mình. Hiện tại trong tay Mourinho là danh sách 5 cái tên ông mong muốn CLB đưa về ngay trong mùa đông này.

Paulo Dybala

Tiền đạo người Argentina là mục tiêu hàng đầu của Tottenham trong hè vừa qua. Thời còn dẫn dắt Man Utd, Mourinho cũng không ít lần muốn đưa tiền đạo được mệnh danh "Messi đệ nhị" này về dưới trướng.

Với việc hàng công gần như chỉ có Kane và Son Heung-min thực sự có thể gánh vác, việc đem về chân sút như Dybala là điều hoàn toàn có lý với Mourinho.

Mourinho, Tottenham, Pochettino, HLV mới của Tottenham, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, West Ham vs Tottenham

Bruno Fernandes

Thêm 1 cái tên nữa nhận được sự quan tâm tương tự Dybala. Bruno đã rất gần Man Utd hè vừa qua, tuy nhiên vì 1 số lí do, tiền vệ dẫn dắt lối chơi người Bồ Đào Nha không thể cập bến Old Trafford.

Eriksen đã ngấp nghé ra đi trong hè này và chưa có gì đảm bảo anh sẽ thay đổi quyết định dưới thời Mourinho. Việc đem về cầu thủ như Bruno Fernandes là cần thiết. Hơn nữa, Mourinho rất ưa chuộng các cầu thủ đồng hương, và dạng cầu thủ có thể thi đấu đa năng ở khoảng không gian pha trộn giữa số 10 và số 8. Đó là điều mà Bruno hoàn toàn có thể đáp ứng.

Mourinho, Tottenham, Pochettino, HLV mới của Tottenham, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, West Ham vs Tottenham

Một tiền vệ nhạc trưởng, lại là đồng hương, Bruno thực sự sẽ là cánh tay nối dài cho Mourinho trong nhiệm kì mới tại Tottenham Stadium. Bởi vậy, đây được coi là thương vụ trọng điểm nhất của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Kalidou Koulibaly

Ai cũng biết lối chơi mà Mourinho xây dựng ở mọi đội bóng mà ông đặt chân tới. Đó là chơi chắc chắn, đề cao hàng phòng ngự. Đó là lí do Koulibaly lập tức lọt vào danh sách mua sắm của Mou.

Hiện tại, việc đi-ở của cặp trung vệ Vertongen-Alderweireld là 1 dấu hỏi lớn. Cùng những dấu hiệu của tuổi tác, Mourinho có lẽ đã sớm tính đến việc đem về 1 "hòn đá tảng" mới tại hàng thủ.

Mourinho, Tottenham, Pochettino, HLV mới của Tottenham, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, West Ham vs Tottenham

Declan Rice

Cùng với trung vệ, tiền vệ dẫn dắt lối chơi, trục dọc mà Mourinho đặt trọng tâm không thể thiếu vị trí tiền vệ phòng ngự.

Hiện tại ở Tottenham, Harry Wink và Ndombele là 2 cầu thủ có thể đáp ứng được về mặt vị trí, nhưng "hợp" ông không thì không ai biết được. Hơn nữa với 1 tiền vệ trẻ trung, tài năng như Declan Rice, khó có HLV nào có thể từ chối sự phục vụ của cầu thủ này.

Youcef Atal

Youcef Atal chắc chắn là cái tên lạ lẫm nhất trong danh sách này. Nhưng anh lại là sự bổ sung rất cần thiết cho Tottenham trong thời điểm hiện tại.

Hậu vệ cánh phải người Algeria sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho vị trí cánh phải thiếu ổn định của Tottenham. Atal đã có 1 mùa giải nổi bật ở Ligue 1 trong màu áo Nice, với 6 bàn thắng cùng kĩ năng phòng ngự và leo biên cực "đỉnh".

Mourinho, Tottenham, Pochettino, HLV mới của Tottenham, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, West Ham vs Tottenham

Sự ổn định bên phần sân nhà, cùng cách mà Atal tạo ảnh hưởng mỗi khi tiến sang phần sân đối phương là lí do mà Mourinho yêu thích hậu vệ này đến vậy. 35 triệu bảng là số tiền mà Tottenham phải bỏ ra nếu muốn sở hữu Atal.

Cuối tuần này, Mourinho sẽ có trận ra mắt đội bóng mới trong trận West Ham vs Tottenham, tại khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh. 1 chiến thắng sẽ là món quà ra mắt không thể tuyệt vời hơn của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

>> Vừa đến Tottenham, Mourinho đã vượt Klopp, áp sát Pep Guardiola

>> Mourinho nói gì trong ngày đầu tại Tottenham?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tottenham Pochettino HLV mới của Tottenham lịch thi đấu Ngoại hạng Anh West Ham vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT