Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV Mourinho tái xuất Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 20/11/2019 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Chưa đầy nửa ngày sau khi sa thải HLV Pochettino, Tottenham đã có cho mình 1 thuyền trưởng mới, đó là cái tên không hề xa lạ với giải Ngoại hạng Anh.

Chỉ vài giờ sau khi nói lời chia tay chiến lược gia người Argentina - Pochettino, đội bóng thành London là Tottenham đã lập tức bổ nhiệm HLV mới. Người ngồi vào chiếc ghế nóng tại Tottenham Stadium không ai khác, chính là cái tên được đồn đoán nhiều trong thời gian vừa qua - Jose Mourinho.

Tottenham, Pochettino, Mourinho, Tottenham sa thải HLV, HLV mới của Tottenham, Ngoại hạng Anh, Premier League

Trang chủ Tottenham đã xác nhận chia tay Pochettino, vị HLV đã gắn bó với họ trong nửa thập kỉ. Cùng với tin sa thải, nhiều đầu báo uy tín đã hé lộ danh tính người được chọn. Đến đầu giờ chiều cùng ngày (20/11), việc Mourinho cập bến Tottenham đã không còn là tin đồn. Khoảng 1h30 chiều theo giờ Việt Nam (6h30 giờ Anh), trang chủ của Tottenham chính thức xác nhận Mourinho đã trở thành tân HLV của đội bóng.

Tottenham, Pochettino, Mourinho, Tottenham sa thải HLV, HLV mới của Tottenham, Ngoại hạng Anh, Premier League

Trước đó, hàng loạt tiết lộ của các đầu báo nổi tiếng cùng những nhân vật uy tín trong làng báo đã hé lộ thông tin này. Một trong số các địa chỉ đó là Sky Sports. Kênh thể thao nổi tiếng này đã thông báo về việc Mourinho sẽ sớm muộn trở thành người thay thế Pochettino sau khi ông rời ghế huấn luyện của Tottenham.

Và cuối cùng, những gì Sky Sports tiết lộ đã trở thành sự thật. Mourinho chính thức trở thành HLV trưởng của Tottenham theo bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm (Đến hết mùa 2022/2023). Chi tiết về mức lương chưa được tiết lộ.

Tottenham, Pochettino, Mourinho, Tottenham sa thải HLV, HLV mới của Tottenham, Ngoại hạng Anh, Premier League

Vòng 13 Ngoại hạng Anh sẽ trở lại cuối tuần này với trận đấu nhận được nhiều sự trông đợi giữa Man City và Chelsea. Nhưng có lẽ người hâm mộ sẽ có thêm 1 lí do nữa để chờ đợi vào cuối tuần, đó là sự xuất hiện trên đường pitch, của Mourinho!

>> NÓNG: Tottenham chính thức sa thải Pochettino

>> HLV Mourinho trở lại Anh làm đối thủ của MU và Chelsea?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Pochettino Mourinho Tottenham sa thải HLV HLV mới của Tottenham Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo