Quảng cáo

HLV Mourinho trở lại Anh làm đối thủ của MU và Chelsea?

Thứ tư, 30/10/2019 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Mourinho đã hé lộ mong muốn giành thêm 1 danh hiệu lớn nữa với 1 đội bóng Anh khác ngoài MU và Chelsea.

Mourinho muốn trở thành HLV đầu tiên giành cú hattrick danh hiệu lớn với 3 CLB Anh khác nhau. Đó là thông tin mới nhất về tương lai chiến lược gia người Bồ Đào Nha, liệu Tottenham và Arsenal có cảm thấy đây như 1 sự gợi ý? Đặc biệt khi 2 CLB thành London này đang trong tâm bão.

Mourinho, Mourinho Ngoại hạng Anh, CLB mới của Mourinho, Mourinho đến Real, Mourinho đến Arsenal, Mourinho đến Tottenham

Trước khi tạm dừng nghiệp dẫn dắt để tham gia công tác bình luận, phân tích tại Anh, Mourinho (như nhiều người biết đến) đã có quãng thời gian tuyệt vời tại Chelsea với 7 danh hiệu lớn nhỏ. Sau đó, dưới cương vị thuyền trưởng MU, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đem về chức vô địch Europa League và League Cup trước khi rời CLB vào tháng 12 năm 2018.

Theo The Sun, HLV 56 tuổi rất mong muốn dẫn dắt một CLB Anh khác, thay vì những lời mời từ Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Italy hay Trung Quốc.

Cũng theo truyền thông Anh, Arsenal mới thực sự là ứng cử viên có khả năng làm việc được với Mourinho, dù Tottenham là đội bóng vướng tin đồn với chiến lược gia người Bồ Đào Nha từ lâu. Arsenal đang trong tâm bão với những kết quả chưa thực sự thuyết phục, cùng những lùm xùm xung quanh vấn đề nhân sự cá nhân.

Mourinho, Mourinho Ngoại hạng Anh, CLB mới của Mourinho, Mourinho đến Real, Mourinho đến Arsenal, Mourinho đến Tottenham

Trong khi đó, trang Sportsmail lại tiết lộ rằng đầu tháng 10 vừa qua, Mourinho có vẻ như dành sự quan tâm cho đại kình địch của Arsenal là Tottenham. Thời điểm đó cũng là thời điểm mà Mourinho bóng gió muốn trở lại làm việc tại xứ sở Sương mù.

Ở diễn biến khác, bên ngoài lãnh thổ nước Anh, Real Madrid đang là đội bóng khát khao cựu HLV của họ trở lại Bernabeu hơn bao giờ hết. Mourinho từng có quãng thời gian dẫn dắt Real Madrid trong giai đoạn 2011-2012. Tại Real, chiếc ghế của Zidane càng ngày càng trở nên thiếu ổn định, thậm chí chủ tịch Florentino Perez đã từng công khai nối lại đàm phán về việc dẫn dắt Real "nhiệm kì 2" với Jose Mourinho.

>> Chủ tịch Real dùng Mourinho "dọa" các cầu thủ

>> Trò cưng Mourinho chỉ trích MU thay HLV như thay áo

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Mourinho Ngoại hạng Anh CLB mới của Mourinho Mourinho đến Real Mourinho đến Arsenal Mourinho đến Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT